Đạt thỏa thuận, sao Tottenham thẳng tiến đến PSG

Ngôi sao người Bờ Biển Ngà đang đứng trước viễn cảnh tái hợp với HLV Mauricio Pochettino trên đất Pháp.

Mùa sau, sẽ không quá bất ngờ khi Tottenham Hotspur mang một diện mạo hoàn toàn khác biệt. Bởi không chỉ trải qua những sự thay đổi trên băng ghế huấn luyện, mà dự kiến lực lượng cầu thủ của Spurs cũng sẽ bị xáo trộn.

Sau nhiều mùa giải trắng tay, Harry Kane đã chính thức lên kế hoạch "đào tẩu" khỏi Tottenham vào mùa Hè này. Và hiển nhiên, Kane không phải là cầu thủ duy nhất đang đứng trước cánh cửa rời khỏi Spurs.

Aurier agrees personal terms with PSG - Bóng Đá

 Aurier sẽ đến PSG?

Trước cả Kane, dự kiến một cầu thủ chủ chốt khác của Spurs là Serge Aurier sẽ sớm rời khỏi CLB. Mới đây, Football Insider cho biết, hậu vệ cánh người Bờ Biển Ngà đã thỏa thuận xong các điều khoản cá nhân với Paris Saint-Germain, và hiện anh đang tiến gần đến việc tái hợp HLV Mauricio Pochettino tại Ligue 1.

Được biết, Aurier cơ bản đã chấp nhận ký vào bản hợp đồng có thời hạn 4 năm với PSG, tất nhiên là với một mức lương hậu hĩnh. Ngoài ra, Gã nhà giàu nước Pháp cũng sẵn sàng đáp ứng mức phí chuyển nhượng mà Spurs yêu cầu, hiện hai bên đang chuẩn bị hoàn tất thỏa thuận chính thức.

Dự kiến, thương vụ này sẽ được thực hiện trước khi Spurs quyết định bổ nhiệm một vị Giám đốc mới là Fabio Paratici. Ngoài ra, bất kể HLV sắp dẫn dắt Spurs có quan điểm gì về Aurier, hậu vệ này cũng sẽ rời khỏi CLB.

Những khoảnh khắc tuyệt nhất của Aurier ở Spurs

 
Huỳnh Phong | 15:49 11/06/2021
    Bình Luận