David Alaba đóng vai thuyết khách

Theo nhà báo Florian Plettenberg, của Sky Sport Đức, hậu vệ David Alaba đang thuyết phục Alphonso Davies đến với Real Madrid.

Alphonso Davies chỉ sắp bước vào năm cuối hợp đồng với Bayern Munich và gần đây có rất nhiều thông tin cho rằng anh sẽ rời Hùm xám để đến với Real Madrid

Theo nhà báo Florian Plettenberg, hậu vệ David Alaba của Real Madrid đang đóng vai trò thuyết khách để thuyết phục Alphonso Davies đến với sân Bernabeu. 

David Alaba đóng vai thuyết khách - Bóng Đá

 Alaba muốn Davies đến Real Madrid mùa tới.

Plettenberg viết trên Twitter: "Trong nội bộ Bayern, vẫn có tin đồn David Alaba đang làm rất nhiều việc để thuyết phục Alphonso Davies gia nhập Real Madrid vào mùa hè! Cả hai vẫn là những người bạn thân và vẫn giữ liên lạc".

"Bayern mong đợi quyết định từ Davies trong tuần này. Hiện chưa có cuộc đàm phán nào giữa Bayern và Real," Plettenberg bổ sung.

Như đã thông tin, Bayern vẫn đợi quyết định cuối cùng từ Davies. Họ sẵn sàng trao cho hậu vệ người Canada mức lương 14 triệu euro/mùa, tuy nhiên nó thấp hơn nhiều so với những gì Real Madrid hứa hẹn (mức lương 20 triệu euro/mùa).

Nếu Davies không chấp nhận gia hạn, anh sẽ bị rao bán ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa hè tới. Hùm xám muốn thu được ít nhất 50 triệu euro từ thương vụ này.

Ngọa Long | 06:41 26/03/2024
    Bình Luận