Dean Jones loại 1 cái tên khỏi chuyển nhượng Man Utd

Chuyên gia chuyển nhượng Dean Jones cho biết Man Utd từng để mắt đến tiền vệ Tyler Adams của Leeds United.
 

Tuy nhiên hiện tại, theo Jones, khả năng cầu thủ 23 tuổi chuyển đến Old Trafford là điều không thể xảy ra. Adams là nhân tố chủ chốt của huấn luyện viên Jesse Marsch trong mùa giải này, vì vậy, vị 'thuyền trưởng' 48 tuổi không muốn đánh mất ngôi sao tuyển Mỹ.

 - Bóng Đá

 Ten Hag muốn bổ sung sức mạnh tuyến giữa.

Adams chỉ gia nhập Leeds trong mùa hè 2022 sau khi câu lạc bộ Yorkshire đồng ý thỏa thuận trị giá 20 triệu bảng với RB Leipzig. Gần đây, đã có tin đồn về việc anh ấy rời Elland Road. Football Insider cho biết Man United đang theo dõi chặt chẽ cựu ngôi sao của Leipzig, khi họ muốn mang về một tiền vệ mới.

Dean Jones cho hay: "Tôi không thể thấy điều đó xảy ra. Ý tôi là, Man United đã đặt cậu ấy trong tầm ngắm của họ trước đây, nhưng tôi nghĩ vào thời điểm này, điều đó đã không còn."

Kể từ khi đến Elland Road, Tyler Adams đã ra sân trong tất cả các trận đấu của Leeds. Nhưng nếu Man United bắt đầu cạnh tranh chức vô địch Premier League, thì có lẽ họ cần ký hợp đồng với những cầu thủ đẳng cấp hơn Adams. Quỷ đỏ được liên kết với Jude Bellingham của Borussia Dortmund, Declan Rice của West Ham hay Frenkie de Jong của Barcelona. Đây đều là những cái tên đắt giá, nhưng hứa hẹn sẽ đưa đội bóng của Erik ten Hag lên một tầm cao mới.

Minh Tuấn - theo xevathethao.vn | 17:13 05/11/2022
    Bình Luận