Đối tác chốt giá khủng bán đứt Dani Olmo cho Man Utd

Manchester United có kế hoạch tăng cường lực lượng nhân sự trong thời gian tới và đối tác sớm đưa ra mức giá khá cao cho thương vụ họ theo đuổi.

Man Utd chiêu mộ Cristiano Ronaldo, Jadon Sancho và Raphael Varane trong kỳ chuyển nhượng hè vừa qua. Tuy nhiên, Man Utd chưa mang tới sự thuyết phục trong lối chơi. Đó là lý do Quỷ đỏ thi đấu khá trồi sụt thời gian qua.

Chính vì thế, Man Utd sớm có kế hoạch tăng cường lực lượng. Một trong những cái tên lọt vào tầm ngắm của đội chủ sân Old Trafford chính là Dani Olmo. Với khả năng thi đấu đa năng, Olmo hứa hẹn có thể mang tới nhiều giải pháp cho hàng công.

Manchester United 'learn asking price for Dani Olmo' - Bóng Đá

 Mục tiêu của Quỷ đỏ.

Thế nhưng, không dễ để Man Utd có được chữ ký của tiền vệ tấn công này. Cụ thể theo Mundo Deportivo, RB Leipzig sẵn sàng chia tay Olmo trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông, một khi nhận được lời đề nghị trị giá 60 triệu euro.

Đây là mức giá không hề rẻ và thật sự thách thức Man Utd. Ưu tiên của HLV Ole Gunnar Solskjaer là chiêu mộ một tiền vệ trung tâm. Do đó, họ sẽ dồn toàn lực bổ sung vị trí này. Khi ấy, có thể Man Utd không còn đủ ngân sách để chi đậm cho Olmo.

Cầu thủ 23 tuổi chỉ 3 lần ra sân cho RB Leipzig từ đầu mùa vì chấn thương. Dù vậy, Olmo gây ấn tượng mạnh kể từ khi gia nhập CLB Bundesliga từ Dinamo Zagreb vào tháng 1/2020, ghi 12 bàn và có 14 đường kiến tạo trong 64 trận.

HLV Ronald Koeman cũng muốn mang Olmo về lại Camp Nou. Olmo trải qua 7 năm ở lò đào tạo trẻ Barcelona trước khi chuyển tới Dinamo Zagreb vào năm 2014.

Cận cảnh một buổi tập của Man United

  
Tiểu Lam | 06:32 24/10/2021
    Bình Luận