Đối tác không đủ tiền mua tiền đạo Arsenal

Câu lạc bộ Reims xem Folarin Balogun như một tiền đạo tiềm năng, nhưng khó lòng có được chữ ký của anh trong tương lai.
 

Theo các báo cáo, câu lạc bộ Pháp, Stade de Reims chỉ có thể hỏi mua tiền đạo Folarin Balogun của Arsenal với giá rẻ bởi ngân sách eo hẹp. 

Đối tác không đủ tiền mua tiền đạo Arsenal - Bóng Đá

 Balogun đang chơi thăng hoa ở Pháp.

Có thông tin cho rằng Reims muốn biến hợp đồng cho mượn Balogun hồi đầu mùa giải thành hợp đồng mua đứt sau khởi đầu tươi đẹp của anh tại Pháp, với 6 bàn và 1 kiến tạo sau 600 phút chơi bóng.

Tuy nhiên, phóng viên Robin Bairner của Goal.com cho rằng thương vụ này khó có thể trở thành hiện thực khi mà Reims không đủ tiền để chồng lên bàn đàm phán. Đến nay, vụ mua bán kỷ lục của đại diện Ligue I chỉ là 10 triệu euro, với các trường hợp của Junya Ito và Jens Cajuste.

Hiện tại, với thành tích 6 bàn thắng, chân sút trẻ người Anh chỉ kém bộ đôi của Paris Saint Germain là Neymar và Kylian Mbappe, những người đang bỏ túi 8 pha lập công. Các chuyên gia dự đoán rằng, nếu cứ giữ vững phong độ, Balogun sẽ có một suất trong đội hình Pháo thủ mùa tới.

Bàn về tiềm năng của Balogun, cựu tiền đạo Arsenal, Thierry Henry cho biết: "Cậu ấy có lối đá theo kiểu Anh, rất thích chạy theo bóng. Tuy nhiên Balogun còn thiếu khả năng săn bàn. Thời điểm hiện tại, cậu ấy ghi bàn thường xuyên hơn. Khi tôi nghe tin Balogun đến Pháp, tôi nghĩ rằng cậu ấy đã có tư duy mới mẻ."

Ngọa Long - theo xevathethao.vn | 17:23 05/10/2022
    Bình Luận