Dortmund gặp khó, sắp bị Man United cướp mất ngôi sao?

Đội chủ sân Old Trafford bất ngờ gặp thuận lợi trong thương vụ tưởng chừng như đã ngã ngũ.

Theo guồng quay của bóng đá thế giới, Premier League cũng đã chính thức trở lại vào đêm nay. Với Manchester United, mục tiêu trong mùa này của họ đơn giản là lọt vào Top 4 cùng với một suất tham dự Champions League. Song, dự kiến tham vọng của Quỷ đỏ dành cho mùa sau sẽ vô cùng lớn: cạnh tranh chức vô địch Premier League.

Tất nhiên, để làm được điều đó, trước mắt thì HLV Ole Gunnar Solskjaer phải giải quyết hàng loạt vấn đề trong mùa Hè tới. Quan trọng nhất vẫn sẽ là công cuộc nâng cấp chất lương đội hình, với hàng loạt mục tiêu đã được lên kế hoạch chiêu mộ. Không chỉ có các siêu sao hàng đầu thế giới, Solsa còn muốn tiếp tục chiến lược phát triển tài năng trẻ của mình bằng những "sao mai" nổi bật.

Man utd advantages as Dortmund struggling with Bellingham's fee - Bóng Đá

 Bellingham đang có một mùa giải bùng nổ.

Nhiều nguồn tin cho hay, mục tiêu mà Quỷ đỏ theo sát từ khá lâu - Jude Bellingham đã quyết định gia nhập Borussia Dortmund vì anh tin rằng mình sẽ có nhiều cơ hội ra sân cho đội một tại đây hơn là Old Trafford. Song, tờ BILD cho hay thương vụ này đang bị đình trệ vì phía Dortmund gặp khó khăn trong việc chi trả mức phí chuyển nhượng của tiền vệ người Anh.

 

Theo đó, thay vì con số 31,3 triệu bảng mà Birmingham yêu cầu, đại diện đến từ Bundesliga chỉ muốn bỏ ra 18 triệu bảng. Tất nhiên, đây là một cơ hội không thể tốt hơn để Man United "thừa nước đục thả câu". Trước đó, gia đình của Bellingham cũng đã có chuyến tham quan đến Carrington.

Xem Solskjaer phát biểu:

 
    Bình Luận