Dự phòng vụ Rice, Chelsea nhắm "tân binh hụt của Man Utd"

Đại diện phía Tây London đang chuẩn bị lên kế hoạch tăng cường nhân sự trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông.
 

Moyes: 'Tôi muốn Rice gắn bó lâu dài với West Ham'

Mùa hè năm nay, Chelsea hoạt động cực kỳ rầm rộ trên thị trường chuyển nhượng. Trước khi mùa giải mới khởi tranh, đại diện phía Tây London đã chi trên 200 triệu bảng để mang về 7 tân binh, mặc dù vậy ở phiên chợ Đông sắp tới, HLV Frank Lampard vẫn muốn chiêu mộ thêm cái tên Declan Rice để hoàn thành đội hình trong mơ của mình.

Dù từng được xem như sản phẩm thất bại từ chính lò đào tạo trẻ Chelsea song kể từ khi rời Stamford Bridge, ngôi sao 21 tuổi đã cho thấy sự tiến bộ vượt bậc và dần chen chân vào danh sách những tiền vệ trung tâm xuất sắc bậc nhất Premier League.

Sau khi chứng kiến đội nhà bộc lộ quá nhiều sai sót ở khâu phòng ngự, chiến lược gia người Anh tin rằng việc chiêu mộ máy quét thuộc biên chế West Ham United sẽ giúp ông giải quyết dứt điểm vấn đề còn tồn đọng. 

Tuy nhiên trong bối cảnh "The Hammers" ra giá qua cao, Lampard buộc phải tìm kiếm một phương án khác phòng cho tình huống xấu nhất, và theo nguồn tin từ Eurosport, cái tên Jude Bellingham đang được cựu thuyền trưởng Derby County nhắm đến.

10 màn debut đắt giá nhất tại ĐTQG - Bóng Đá

 Mục tiêu mới của Chelsea.

Dù đã rất gần với việc gia nhập Manchester United, tuy nhiên thần đồng người Anh lại bất ngờ chuyển đến đầu quân cho Borussia Dortmund trong kỳ chuyển nhượng hè vừa qua. Tại đây, Bellingham đang thi đấu cực kỳ ấn tượng và thường xuyên được đá chính.

    Bình Luận