Duyệt chi 75 triệu, M.U chiều ý Rangnick với bản HĐ đẳng cấp

Quỷ đỏ thành Manchester sẵn sàng thực hiện thương vụ chuyển nhượng gây tiếng vang trong thời gian tới.

Erling Haaland là mục tiêu hàng đầu để Man Utd tăng cường hỏa lực trên hàng công. Vài ngày trở lại đây, M.E.N đưa tin rằng Ralf Rangnick đang quyết tâm thuyết phục cầu thủ này chuyển đến Old Trafford chơi bóng.

Mới nhất, tờ Bild đã khẳng định, Man Utd đã sẵn sàng đồng ý mức phí chuyển nhượng để ký hợp đồng với tuyển thủ Na Uy từ Dortmund. Theo đó, đội chủ sân Old Trafford sẽ kích hoạt điều khoản phá vỡ hợp đồng trị giá 75 triệu euro.

Man Utd ready to agree fee to sign £6.8million a year player - Haaland - Bóng Đá

 Quỷ đỏ sẵn sàng phá két để chiêu mộ Haaland.

Hiện tại, cựu tiền đạo RB Salzburg hưởng mức lương 6,8 triệu bảng/năm (130.000 bảng/tuần). Tờ Bild cho rằng Dortmund có ý định gia hạn hợp đồng với cầu thủ này bằng cách đưa ra mức đãi ngộ 16 triệu euro mỗi năm (260.000 bảng/tuần).

Dù vậy, không dễ để Dortmund giữ lại Haaland. Chân sút này được hàng loạt đội bóng theo đuổi. Ngoài Man Utd còn có Real Madrid, Barcelona, Manchester City, Liverpool, Chelsea, PSG và Bayern Munich.

Đáng chú ý, khi được hỏi về khả năng chiêu mộ Haaland, Giám đốc bóng đá Oliver Kahn của Bayern cho hay: "Chúng tôi có Robert Lewandowski. Cậu ấy vẫn sẽ ghi được 30 - 40 bàn trong một vài năm nữa."

Việc Bayern chưa vội tham gia thương vụ này là cơ hội lớn để Man Utd loại bỏ một đối thủ trong cuộc đua giành chữ ký của Haaland. Tới Old Trafford, Haaland có thể khoác áo số 9 ưa thích khi Anthony Martial chuẩn bị rời đội bóng.

Cận cảnh một buổi tập của Man Utd

  
Tiểu Lam | 05:59 25/12/2021
    Bình Luận