Edu đưa sát thủ 12 bàn đến gần Arsenal

Corriere dello Sport xác nhận Edu là nhân vật chủ chốt giúp Arsenal giải quyết bài toán tiền đạo.

Arsenal hứa hẹn đầu tư nhiều hơn nữa vào thị trường chuyển nhượng. Một cầu thủ đã được liên hệ với câu lạc bộ từ lâu là tiền đạo người Hà Lan của Bologna, Joshua Zirkzee.

Dù không được chọn vào đội tuyển Hà Lan tham dự EURO 2024, Zirkzee vẫn có thể hài lòng với những đóng góp của mình trong mùa giải này. Theo WhoScored, cầu thủ 22 tuổi đóng góp 12 bàn thắng và 4 đường kiến tạo. Chính thành tích đó đã thu hút sự quan tâm của Arsenal.

Arsenal chuẩn bị ký hợp đồng Zirkzee trong hợp đồng 4 năm - Bóng Đá

 Zirkzee rất gần Arsenal vào mùa hè này.

Theo Corriere dello Sport, tình bạn giữa Edu và người đại diện của Zirkzee, Kia Joorabchian, có thể đưa cựu sao Bayern đến Emirates, ngay cả khi mong muốn của anh là ở lại Bologna thêm một mùa giải.

Nguồn tin chia sẻ hợp đồng 4 năm với mức lương 6 triệu bảng/năm đã được soạn thảo và chỉ đang chờ được ký. Lúc này, AC Milan dường như vẫn đang cố gắng thuyết phục Joorabchian rằng tương lai của Zirkzee nên là ở lại Serie A.

Trong trường hợp Arsenal mua thành công tiền đạo người Hà Lan, Gabriel Jesus nhiều khả năng ra đi. Palmeiras muốn mượn Jesus trước Club World Cup 2025.

Lữ Phong | 22:21 17/05/2024
    Bình Luận