Edu Gaspar xác nhận, tương lai của Ozil tại Arsenal đã rõ?

Tiền vệ người Đức vẫn đang trải qua chuỗi ngày u tối tại Arsenal.
 

Mesut Ozil trình diễn kỹ thuật trên sân tập

Mesut Ozil từng được kỳ vọng rất nhiều ở Emirates và bản thân anh cũng đã cống hiến hết khả năng cho Arsenal. Tuy nhiên, trong quãng thời gian vừa qua, tiền vệ người Đức đã phải đón nhận cú sốc. HLV Mikel Arteta quyết định gạch tên anh ra khỏi kế hoạch của Arsenal ở mùa giải này.

Đằng sau quyết định của vị thuyền trưởng 38 tuổi vẫn còn là 1 bí ẩn. Tuy nhiên, nhiều người cho rằng mọi chuyện không chỉ nằm ở vấn đề chuyên môn. Mesut Ozil đang hưởng mức lương lên tới 350 nghìn bảng mỗi tuần nhưng nhất quyết không chịu giảm thu nhập khi Arsenal gặp khó khăn do đại dịch COVID-19. Theo điều khoản trong hợp đồng, việc tiền vệ người Đức không thể ra sân sẽ giúp The Gunners tiết kiệm số tiền lớn.

Edu hints at Mesut Ozil Arsenal payoff - Bóng Đá

 Mesut Ozil không còn được trọng dụng ở Arsenal.

Mới đây, Giám đốc kỹ thuật Edu Gaspar có 1 buổi nói chuyện với Mesut Ozil. Trả lời phỏng vấn với The Mirror, ông tiết lộ:

"Tôi đã cùng Mikel Arteta nói chuyện với Mesut Ozil và người đại diện về một số khả năng. Không có gì quá căng thẳng, chỉ là để làm rõ một số vấn đề, cùng nhau nhìn về tương lai của cậu ấy ở Arsenal. Điều khiến tôi cảm thấy thoải mái đó là cách chúng tôi xử lý tình huống, đối thoại cùng nhau, không ai giấu giếm bất kỳ điều gì. Mikel cũng đã giải thích cho các bạn rất nhiều."

Mesut Ozil nhiều khả năng sẽ quay trở lại đội hình của Arsenal vào tháng 1/2021 sau khi đội chủ sân Emirates trải qua chuỗi thành tích bết bát. Tuy nhiên, theo Sports Mole, thông điệp của Edu Gaspar đã ám chỉ rằng tương lai của tiền vệ người Đức cùng với The Gunners đang đi đến hồi kết.

    Bình Luận