Emmanuel Petit chỉ ra một Haaland khác cho Arteta

Tờ The Express trích dẫn phát biểu của Emmanuel Petit, trong đó, huyền thoại Arsenal khuyên Mikel Arteta hãy chiêu mộ một trung phong như Erling Haaland.
 

Erling Haaland đã giành được cú ăn 3 vĩ đại ngay trong mùa bóng đầu tiên thi đấu cho Man City. Anh là mẫu trung phong hoàn hảo mà bất cứ đội bóng nào cũng phải thèm muốn. 

Emmanuel Petit Arsenal boss Mikel Arteta told he can sign his own Erling Haaland to copy Pep Guardiola - Bóng Đá

 Arteta có cần một trung phong đích thực?

"Arsenal đã có 2 tiền đạo rất giỏi là Nketiah và Jesus, nhưng họ không phải là những tay săn bàn điển hình. Nếu Arsenal muốn tiến thêm một bước nữa thì họ cần một trung phong thực thụ - người có thể ghi 30 bàn trong một mùa giải", Petit nói.

"Hãy nhìn Guardiola. Ông ấy nghĩ mình có thể vô địch Champions League mà không cần số 9. Sau đó, ông ấy đổi ý, ký hợp đồng với một cầu thủ ghi bàn và giành chức vô địch. Tôi nghĩ Arteta muốn mô phỏng thành công của Pep tại Man City, và tôi nghĩ anh ấy sẽ bị ảnh hưởng bởi quyết định chiêu mộ một tay săn bàn xuất sắc."

Petit nói thêm rằng Evan Ferguson của Brighton có thể là câu trả lời: "Evan có thể là tiền đạo đó, tại sao không? Cậu ấy còn rất trẻ và đã là một tay săn bàn cừ khôi. Evan đang chơi rất tốt ở Brighton cho đến nay."

Minh Tuấn | 15:58 21/09/2023
    Bình Luận