Gabriel Jesus phá lưới Hàn Quốc, gửi thông điệp đến Arsenal

Arsenal đang theo dõi sát sao tiền đạo Gabriel Jesus và mới đây, tiền đạo này đã có những chia sẻ nhất định về tương lai.
 

Gabriel Jesus được Arsenal và ít nhất 4 đội bóng lớn khác quan tâm, trong bối cảnh anh còn một năm hợp đồng với Man City. Theo báo giới tiết lộ, Arsenal đang dẫn đầu cuộc đua, bất chấp việc họ không được dự Champions League vào mùa tới. 

Gabriel Jesus phá lưới Jesus, gửi thông điệp đến Arsenal - Bóng Đá

 Jesus ấn định thời gian xem xét tương lai.

Hôm qua, Jesus đã ghi bàn cho đội tuyển Brazil trong trận đấu giao hữu với Hàn Quốc. Sau chiến thắng 5-1, cầu thủ 25 tuổi chia sẻ: "Tôi đang xem điều gì tốt nhất cho tôi và trên tất cả là tốt nhất cho sự nghiệp của tôi. Từ thứ 3, chúng tôi sẽ xem điều gì là tốt nhất."

Hiện tại, hàng công Arsenal đang rất mỏng. Alexandre Lacazette dự kiến sẽ ra đi sau khi hết hợp đồng và có vẻ Lyon là bến đỗ tiếp theo của chân sút người Pháp. Còn tương lai của Eddie Nketiah vẫn chưa rõ ràng và anh cũng sẽ đáo hạn hợp đồng vào cuối tháng 6. 

Đây là động lực để Mikel Arteta đẩy nhanh quá trình đàm phán với Jesus. Theo tiết lộ từ nhà báo Brazil Rodrigo Oliveira thông qua Sport Witness, Arsenal sẽ chi từ 50-60 triệu euro để đổi lấy chữ ký của Jesus.

Jesus đã đóng góp 13 bàn thắng và 12 đường kiến tạo trong 41 lần ra sân cho Man City ở mùa giải trước, mặc dù phần lớn thời gian cầu thủ này vào sân từ ghế dự bị.

Ngoài Jesus, Arsenal cũng đang theo đuổi một số ứng viên khác như Richarlison, Dominic Calvert-Lewin hay Darwin Nunez.

Ngọa Long | 09:29 03/06/2022
    Bình Luận