Gặp khó vì Martinez, Barca mừng rỡ khi sát thủ khét tiếng tự "dâng mình"

Vào thời điểm gặp khó vì việc chiêu mộ tiền đạo mới, Barcelona vừa nhận được một tín hiệu tích cực.
 

Video bàn thắng của Cavani ở mùa giải 2019/20

HLV Ronald Koeman đã sớm gạch tên Luis Suarez ra ngoài kế hoạch ở mùa giải mới. Suarez không được trọng dụng nên Barcelona phải tìm kiếm trên TTCN một tiền đạo khác. Koeman đang muốn tái ngộ với Memphis Depay ở Nou Camp. Được biết, Depay đã đạt thỏa thuận cá nhân với cựu vương La Liga nhưng Barca và Lyon vẫn chưa thể chốt xong mức phí chuyển nhượng.

Bên cạnh Depay, gã khổng lồ xứ Calatan đồng thời đánh tiếng muốn chiêu mộ Lautaro Martinez. Song, thương vụ này rất khó khăn bởi sự cứng rắn từ phía Inter. Vào thời điểm hiện tại, đội chủ sân Nou Camp tỏ ra đau đầu vì kế hoạch mua thêm tiền đạo.

Trong tình cảnh cấp bách như thế, một sát thủ hàng đầu châu Âu vừa tự nguyện "bán mình" cho Barca. Đội bóng Tây Ban Nha chắc hẳn cần phải chú ý đến điều này. Cụ thể, nguồn tin từ Catalan tiết lộ, Edinson Cavani sau khi rời PSG theo dạng chuyển nhượng tự do hiện rất hứng thú trước viễn cảnh khoác áo Barca. Trong vài tuần qua, Cavani đã tự "chào hàng" bản thân ít nhất 2 lần.

Edinson Cavani wants to join Barcelona - Bóng Đá

 Cavani muốn gia nhập Barca.

Barca nên xem xét trường hợp này khi Cavani là bản hợp đồng miễn phí. Ngoài ra, mức lương dành cho tiền đạo người Uruguay cũng ít hơn Suarez. Đẳng cấp của El Matador vốn đã được thể hiện trong nhiều mùa giải vừa qua ở châu Âu.

    Bình Luận