Hé lộ thương vụ bị đổ bể của PSG

Paris Saint-Germain đã không thể thực hiện một thương vụ trong phiên chợ hè nhằm thanh lý bớt đội hình.
 

Kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua, Paris Saint-Germain đã hoạt động rất tích cực để mang về hàng loạt tân binh sáng giá như Vitinha, Nordi Mukiele, Hugo Ekitike, Renato Sanches, Fabian Ruiz hay Carlos Soler. 

Ở chiều ngược lại, họ cũng tích cực đẩy đi những cái tên không còn cần thiết như Thilo Kehrer, Julian Draxler, Leandro Paredes,.. Ngoài ra, họ cũng được đồn đoán sẵn sàng chia tay thủ thành Keylor Navas khi người gác đền cũ của Real Madrid không thể cạnh tranh với Gianluigi Donnarumma ở vị trí bắt chính. 

Hé lộ thương vụ bị đổ bể của PSG - Bóng Đá

Keylor Navas được liên hệ rời Paris Saint-Germain trong mùa hè vừa qua.

Được biết, Napoli là đội bóng dành nhiều sự quan tâm đến Navas nhưng cuối cùng thương vụ này đã không đi đến thành công. Phát biểu về thương vụ này, Giám đốc thể thao của Napoli, Cristiano Giuntoli cho biết: "Thương vụ chuyển nhượng Keylor Navas đã sụp đổ vì phía Paris Saint-Germain và Keylor Navas không thống nhất về mức lương. Anh ấy đang nhận đãi ngộ quá lớn với con số lên đến 15 triệu euro mỗi mùa. Do đó, chúng tôi sẽ không quay lại với thương vụ này trong tháng 1. Mọi chuyện đã kết thúc". 

Trước đó, ngoài Keylor Navas, Napoli cũng dành sự quan tâm đến Kepa Arrizabalaga, thủ thành dự bị của Chelsea nhưng sau tất cả, đại diện nước Ý đã phải nhận thất bại trong thương vụ này và đành chiêu mộ Salvatore Sirigu như phương án thay thế. 

Đăng Huy - theo xevathethao.vn | 17:30 10/09/2022
    Bình Luận