Hé lộ yếu điểm của Lindelof khiến Solskjaer phải chiêu mộ Varane

Dự kiến, ngôi sao người Pháp sẽ sớm chuyển đến Old Trafford để kiểm tra y tế và ký vào một bản hợp đồng dài hạn.

Khác với cùng kỳ năm ngoái, Manchester Unitedhiện đang trải qua một kỳ chuyển nhượng thực sự thành công. Mở màn bằng Tom Heaton, một tân binh chất lượng nhưng cập bến Old Trafford với giá 0 đồng, Man Utd đã nhanh chóng kích nổ một bom tấn thực sự với 73 triệu bảng dành cho Jadon Sancho. Sắp tới, dự kiến họ sẽ ký kết thêm một bản hợp đồng đắt giá khác.

Sau quãng thời gian dài thăm dò, Man Utd gần đây đã chính thức ngồi vào bàn đàm phán với Real Madrid về trường hợp của Raphael Varane. Không mất nhiều thời gian, Quỷ đỏ đã tìm được tiếng nói chung với đội chủ sân Bernabeu, và dự kiến Varane sẽ cập bến Old Trafford thông qua một thương vụ trị giá khoảng 50 triệu euro.

Hé lộ yếu điểm của Lindelof khiến Solskjaer phải chiêu mộ Varane  - Bóng Đá

 Lindelof mất suất đá chính.

Công bằng mà nói, Victor Lindelof đã thể hiện khá tròn vai khi sát cánh cùng Harry Maguire trong hàng phòng ngự. Song, với sự góp mặt của Varane, chắc chắn ngôi sao người Thụy Điển sẽ phải gắn bó với băng ghế dự bị trong mùa giải tới. Về phần Solskjaer, tất nhiên là ông có lý do để giải thích cho quyết định của mình.

Theo tiết lộ từ Forbes (dẫn nguồn bởi Express), kể từ mùa sau, Solskjaer sẽ áp dụng một lối chơi thiên về tấn công. Thế nên, ông đã tiến hành thâu tóm Varane vì nhận thấy phong cách chơi bóng mới sẽ bị ảnh hưởng bởi sự thiếu hụt tốc độ của Lindelof. Dự kiến, cầu thủ này sẽ trở thành lựa chọn thứ ba của Man Utd cho vị trí trung vệ. 

Tài năng của Lindelof 

 
Huỳnh Phong | 16:31 27/07/2021
    Bình Luận