Hết tương lai, 'quả tạ' của M.U nên về lại mái nhà xưa

Hậu vệ Phil Jones là sản phẩm của lò đào tạo trẻ Blackburn Rovers .
 

Solskjaer hài lòng sau khi hủy diệt Leeds

Phil Jones dành nhiều năm ăn tập với đội trẻ của Blackburn Rovers trước khi được đôn lên đội một vào mùa giải 2009/2010, có 35 lần ra sân tại Premier League cho CLB này trước khi gia nhập Manchester United vào năm 2011, được HLV Alex Ferguson đánh giá rất cao.

Từ đó đến nay, Jones đã có 224 lần ra sân cho Quỷ đỏ trên mọi đấu trường, vô địch Premier League, FA Cup và Europa League. Nhưng anh thường xuyên để xảy ra sai lầm và đến thời HLV Ole Gunnar Solskjaer thì gần như bị thải loại. Jones chỉ ra sân 2 lần ở Premier League mùa này do phong độ tệ hại và chấn thương.

Man Utd ra giá bán Phil Jones - Bóng Đá

 Phil Jones hết tương lai ở M.U.

Manchester United được cho đang mong đợi hậu vệ này phục hồi thể lực và kịp trở cho thị trường chuyển nhượng đông. Báo chí Anh đưa tin M.U muốn cho mượn Phil Jones và sẵn sàng trả một phần đáng kể trong mức lương 120.000 bảng/tuần của cầu thủ này. Derby County, Burnley và West Bromwich là những đội đã liên hệ với M.U.

Tuy nhiên một cuộc tái hợp với Blackburn là phương án hợp lý mà các bên nên tính tới. Ngoài Man United, Blackburn là CLB duy nhất mà Phil Jones từng khoác áo. Mùa giải năm nay, họ là đội ghi nhiều bàn thắng thứ 2 Championship, tuy nhiên cũng là bên thủng lưới nhiều bậc nhất, hiện đã rơi xuống vị trí thứ 11. Những chấn thương khiến Tony Mowbray đang thiếu các phương án phòng ngự, Phil Jones chính là sự lựa chọn không thể hợp lý hơn của họ ở thời điểm này.

    Bình Luận