Hụt Osimhen, Chelsea chuyển hướng sang mục tiêu Man United

Theo thông tin từ nhà báo Fabrizio Romano, Chelsea đang chuyển hướng chiêu mộ tiền đạo Benjamin Sesko của RB Leipzig sau khi gặp khó trong thương vụ Victor Osimhen.

Một trong những nhiệm vụ hàng đầu của Chelsea trong kỳ chuyển nhượng hè tới sẽ là bổ sung thêm 1 trung phong chất lượng nhằm chia lửa với Nicolas Jackson, người đang gặp khó trong việc hòa nhập với môi trường bóng đá Anh và không thể đảm bảo đầu ra bàn thắng cho The Blues. 

Theo truyền thông Anh, tiền đạo Osimhen của Napoli được đội chủ sân Stamford Bridge nhắm tới như một trong những mục tiêu lâu dài nhưng nguồn tin từ II Matino mới đây khẳng định chân sút người Nigeria ưu tiên gia nhập Paris Saint-Germain thay vì Chelsea. 

Đội chủ sân Công viên các hoàng tử sẵn sàng chi 113 triệu bảng phí phá vỡ hợp đồng của Osimhen với Napoli trong TTCN hè tới nhằm biến cầu thủ 25 tuổi thành phương án thay thế cho Kylian Mbappe, người sẽ rời nhà vô địch nước Pháp. 

Đứng trước nguy cơ lớn để hụt trung phong sinh năm 1998, Chelsea lập tức đưa Sesko của Leipzig vào tầm ngắm, theo xác nhận từ chuyên gia Romano. 

Chelsea ‘miss out’ on Victor Osimhen; Blues to hijack Man Utd move for sublime Bundesliga striker - Bóng Đá

 Sesko được Chelsea chú ý đặc biệt. 

Ngôi sao người Slovenia gia nhập đội chủ sân Red Bull Arena hè năm ngoái và trở thành một trong những chân sút hàng đầu Bundesliga hiện tại với 10 bàn thắng sau 27 lần ra sân. 

Tuy nhiên sẽ không dễ để CLB tây London có thể sở hữu chữ ký cầu thủ 20 tuổi bởi Manchester United cũng đang theo sát thương vụ này.

Quỷ Đỏ cũng cần chiêu mộ thêm 1 tiền đạo để chia lửa với Rasmus Hojlund mùa tới sau khi Anthony Martial rời đi vì mãn hạn hợp đồng.

Việt Tùng | 21:08 25/04/2024
    Bình Luận