Hụt Pogba, Real tranh "chiến binh thầm lặng" của Liverpool với Barcelona

Real Madrid sẽ cố gắng để mua được tiền vệ Georginio Wijnaldum từ Liverpool.

Nhiều năm nay, HLV Zinedine Zidane vẫn không che giấu nguyện vọng được mang Paul Pogba về Real Madrid, nhiều thời điểm, Kền kền trắng đã đến rất gần chữ ký của tiền vệ này, tuy nhiên gần đây nhiều thông tin cho rằng Manchester United vẫn sẽ giữ được trụ cột của mình.

Trước tình hình đó, Real Madrid được cho đã bắt đầu hướng đến cái tên khác để thay thế, đó chính là tiền vệ Georginio Wijnaldum của Liverpool.

Cầu thủ người Hà Lan đã bước vào năm cuối hợp đồng với đội bóng áo đỏ. Anh là trụ cột quan trọng bậc nhất trong đội hình của HLV Jurgen Klopp tuy nhiên vẫn đối diện với một tương lai bất định, chưa có thông tin về việc gia hạn hợp đồng.

Gini Wijnaldum leaves Liverpool with no doubts despite Thiago Alcantara clue - Bóng Đá

 Wijnaldum được nhiều đội chú ý.

Theo trang TF của Tây Ban Nha, nhiều đội bóng lớn châu Âu đã bắt đầu ngăm nghe để chiêu mộ tiền vệ này, Real Madrid là đội gần nhất được nhắc đến.

Mùa hè mới đây, Wijnaldum tưởng chừng đã đến Barcelona hội ngộ người thầy cũ Ronald Koeman, anh được cho đã từ chối đề nghị gia hạn hợp đồng của Liverpool. The Reds còn rất ít thời gian để thuyết phục cựu sao Newcastle.

Ngoài Real, Barca, AC Milan và Inter Milan cũng đang muốn có Wijnaldum dưới dạng chuyển nhượng tự do. Nhưng chủ tịch Florentino Perez được cho sẽ ra tay ngay tháng Giêng này với mức phí chuyển nhượng phù hợp nhất.

Siêu phẩm của Wijnaldum cho Liverpool:

 
    Bình Luận