Huyền thoại Chelsea chê bai "thảm họa" Coutinho

Frank Leboeuf cho rằng The Blues không nên chiêu mộ tiền vệ người Brazil vào thời điểm hiện tại.

Tương lai của tiền vệ người Brazil, Philippe Coutinho một lần nữa trở thành đề tài nóng trên các trang tin tức chuyển nhượng. Bản hợp đồng cho mượn hiện tại của cựu sao Liverpool với Bayern Munich sẽ đáo hạn vào cuối mùa giải năm nay.

Hùm xám xứ Bavaria không có dấu hiệu sẽ mua đứt hoặc tiếp tục hỏi mượn Coutinho sau màn trình diễn khá ảm đạm của anh. Chelsea được giới báo chí châu Âu đồn đoán nhiều khả năng sẽ chiêu mộ Coutinho về sân Stamford Bridge.

Frank Lampard warned against signing Philippe Coutinho by Chelsea legend Frank Leboeuf - Bóng Đá

Coutinho sa sút thời gian gần đây.

Trái ngược với ý kiến số đông, huyền thoại Chelsea, Frank Leboeuf cho rằng, Coutinho không phải là sự lựa chọn sáng suốt với The Blues. Phát biểu trên ESPN FC, Frank chia sẻ:

"Tôi không nghĩ Chelsea sẽ mua cậu ấy. Coutinho tỏa sáng với Liverpool nhưng thi đấu mờ nhạt tại Barcelona và Bayern Munich. Chúng ta sẽ có rất nhiều dấu hỏi xung quanh Coutinho. Tại sao Chelsea cần anh ấy khi đang sở hữu nhiều tài năng trẻ sáng giá? The Blues có Jorginho và Mateo Kovacic rất giỏi trong việc dẫn dắt lối chơi,".

"Nếu tôi làm chủ tịch, HLV Chelsea; tôi không biết nên để Coutinho thi đấu ở vị trí nào," Frank nhận xét.

Coutinho gia nhập Barcelona với số tiền khổng lồ 105 triệu bảng. Anh sở hữu bảng thành tích nghèo nàn khi khoác áo Hùm xám xứ Bavaria với 9 bàn thắng, 8 kiến tạo sau 32 lần xỏ giày ra sân.

Đẳng cấp của Coutinho

    Bình Luận