Inter "đi đêm", Man Utd sắp mất "Gullit 2.0"?

Đại diện của Tahith Chong đã bị phát hiện tại thành phố Milan, và nhiều khả năng cầu thủ người Hà Lan đã quyết định xong tương lai của mình tại Manchester United.

Gia nhập đội chủ sân Old Trafford từ mùa hè 2016, Chong đã nhanh chóng tạo được ấn tượng trong mắt ban huấn luyện của Quỷ Đỏ và lập tức được điền tên vào đội U18. Đáng tiếc sự nghiệp của tài năng trẻ 1999 này lại gặp không ít trắc trở với những chấn thương, như việc từng phải nghỉ thi đấu tới 10 tháng.

Tuy vậy, Chong vẫn là một trong những tài năng trẻ nhận được rất nhiều đánh giá tốt từ giới chuyên môn nhờ lối chơi đầy tốc độ, và những tình huống rê dắt mang lại rất nhiều đột biến, cũng như khả năng tạt bóng khá tốt bằng chân trái.

Inter

 Đại diện của Chong đã có mặt tại Milan để chuẩn bị gặp mặt lãnh đạo của Inter.

Đáng tiếc với sự xuất hiện của những nhân tố như James, Chong đã không có được nhiều cơ hội từ HLV Solskjaer, để rồi cầu thủ trẻ người Hà Lan đã phải tính đến việc ra đi để tìm cho mình những cơ hội mới.

Theo những thông tin từ phóng viên Fabrizio Romano, người đại diện của Chong đã đặt chân đến Milano để chuẩn bị có buổi làm việc trực tiếp cùng lãnh đạo của Inter.

Được biết 2 phía đã đạt được vài điều khoản cơ bản về tương lai của Chong. Nếu không có gì bất ngờ xảy ra, nhiều khả năng Chong sẽ chuyển tới Inter vào cuối mùa giải năm nay theo dạng chuyển nhượng tự do.

    Bình Luận