Jack Grealish tiếp tục gắn bó với Aston Villa vì một lý do

Ngôi sao người Anh hiện đang được đánh giá là một trong những tiền vệ tấn công xuất sắc nhất Premier League.

Sau hàng loạt màn trình diễn ấn tượng trong màu áo Aston Villa, Jack Grealish được cho là đã lọt vào tầm ngắm của nhiều CLB lớn như Manchester United hay Manchester City. Song, theo quan điểm đến từ cựu danh thủ Stiliyan Petrov, Grealish vẫn sẽ tiếp tục gắn bó với Villa.

Trao đổi với JOE, cựu cầu thủ của Aston Villa chia sẻ:

"Bạn chỉ có thể giữ chân Jack nếu bạn nâng cấp đội hình. Thành thật mà nói, với những thương vụ chuyển nhượng trong vài năm qua và cả bây giờ, với những bản hợp đồng mới, tôi nghĩ rằng Aston Villa đang cố gắng giữ chân cậu ấy."

Stiliyan Petrov makes prediction over Jack Grealish’s future amid Manchester City and Manchester United transfer interest - Bóng Đá

 Grealish sẽ không chia tay Villa? 

"Tôi nghĩ Grealish sẽ ở lại. Sẽ luôn có nghi vấn xoay quanh cậu ấy, nhưng đừng quên một điều mà tôi ngưỡng mộ ở cậu ấy rất nhiều… dù chúng ta có nói gì đi nữa, cậu bé này chỉ yêu mến Aston Villa."

"Steven Gerrard, chúng ta đã nhìn thấy anh ấy đạt được rất nhiều thành tích với Liverpool, và anh ấy là một huyền thoại của câu lạc bộ. Jack cũng yêu Aston Villa như vậy."

"Mọi người nói với tôi rằng, 'Cậu ấy phải rời đi!' Vâng, tất cả chúng ta đều nghĩ như vậy, nhưng đôi khi tình yêu còn lớn hơn cả việc đi đến một đội khác, và Grealish cũng muốn đạt được những danh hiệu với Aston Villa."

"Tôi tin rằng Villa sẽ bị thử thách, chắc chắn là như thế."

Pep Guardiola khen ngợi Grealish

 
Huỳnh Phong | 22:42 11/06/2021
    Bình Luận