'Kẻ bị lãng quên' đã hết thời gian ở Arsenal

Theo chuyên gia chuyển nhượng Charles Watts, tiền vệ người Bỉ nhiều khả năng chia tay sân Emirates hè này.
 

Thị trường chuyển nhượng mùa hè trở thành thời điểm thích hợp giúp các đội bóng thanh lọc lực lượng. Arsenal cũng không nằm ngoài quy luật chung đó. HLV Mikel Arteta sẽ tiến hành cắt giảm nhân sự, loại bỏ những gương mặt không còn nằm trong kế hoạch.

Theo báo chí xứ sương mù, Albert Sambi Lokonga có khả năng cao chia tay sân Emirates hè này. Mùa giải 2022/2023, tiền vệ người Bỉ khoác áo CLB Crystal Palace dưới dạng cho mượn. Trái với sự kỳ vọng, ngôi sao 23 tuổi không để lại dấu ấn xuyên suốt quãng thời gian thi đấu tại sân Selhurst Park.

JOURNALIST SHARES CLUB’S STANCE ON ALBERT SAMBI LOKONGA - Bóng Đá

Lokonga trong màu áo Arsenal. 

Chuyên gia chuyển nhượng Charles Watts nhận định, Arsenal nhiều khả năng đẩy đi Lokonga. Phát biểu trên kênh Youtube cá nhân, Watts phân tích: "Lokonga là người đàn ông bị lãng quên. Vài năm trước, Arsenal chi 18 triệu bảng để chiêu mộ cậu ấy từ Anderlecht".

"Đó rõ ràng là thương vụ không hiệu quả. Lokonga chưa bao giờ nắm bắt cơ hội của mình tại Arsenal. Cậu ấy đã đứng trước nhiều cơ hội thể hiện. Lokonga khoác áo Pháo thủ được hai năm. Tôi không biết rõ cậu ấy thi đấu tốt nhất ở vị trí nào".

"Lokonga không để lại nhiều dấu ấn trên sân. Cậu ấy không thể hiện nhiều điều ở Crystal Palace. Tôi nghĩ Lokonga sẽ rời Arsenal. Pháo thủ sẽ bán cậu ấy mùa hè này, loại khỏi kế hoạch vĩnh viễn".

Anh Nguyễn | 18:08 12/06/2023
    Bình Luận