Không phải Haaland hay Varane, đây mới là mảnh ghép cuối cùng của đội hình Man Utd

Manchester United đang có kế hoạch nâng cấp đội hình bằng những bản hợp đồng chất lượng và đắt giá.

Là một trong những chân sút xuất sắc nhất lịch sử Premier League, thế nhưng cho đến tận thời điểm này Harry Kane vẫn rơi vào cảnh "trắng tay" dù đã lọt vào không ít trận chung kết cùng Tottenham Hotspur. Vì vậy, dễ hiểu khi anh đã công khai chia sẻ về việc mình muốn tìm một bến đỗ mới.

Theo tiết lộ từ giới truyền thông, có 3 ông lớn tại Premier League là Chelsea và 2 "đại gia" thành Manchester đã tham gia vào cuộc đua chiêu mộ tiền đạo này. Xét đến danh hiệu, trong số 3 đội này thì chỉ có Quỷ đỏ vừa trải qua một mùa giải trắng tay, thế nên họ càng có thêm lý do để ra sức chiêu mộ Kane nhằm cải thiện thành tích. 

EXCLUSIVE: DEAN WINDASS SAYS HARRY KANE WOULD COMPLETE MANCHESTER UNITED PUZZLE - Bóng Đá

 Kane muốn rời Spurs.

Theo quan điểm của cựu danh thủ Dean Windass, Kane sẽ là mảnh ghép cuối cùng cho đội hình của Man Utd và bất kỳ CLB nào khác. Trao đổi với This Is Futbol, Windass chia sẻ:

“Tôi nghĩ đó là những gì Ole sẽ xem xét. Cavani hiện đã 34 tuổi, nhưng liệu Man United có đáp ứng được mức phí chuyển nhượng của Kane không vì họ cần giành được thứ gì đó vào năm tới, Ole sẽ biết về điều này. Ông ấy đang chịu rất nhiều áp lực phải giành được các danh hiệu."

“Kane sẽ là mảnh ghép cuối cùng của trò chơi ghép hình mà mọi đội bóng đều muốn, cậu ấy sẽ là mảnh ghép cuối cùng."

Gareth Southgate chia sẻ về Kane

 
Huỳnh Phong | 09:03 31/05/2021
    Bình Luận