Không thể tin, Real quyết làm thế này với Hazard để đổi bom tấn Man City

Truyền thông Tây Ban Nha vừa đưa tin chấn động liên quan đến công tác chuyển nhượng của Real.
 

Video Hazard trả lời phỏng vấn

Real Madrid không hoạt động nhộn nhịp vào phiên chợ hè 2020. Nhiều người cảm thất bất ngờ khi Los Blancos án binh bất động. Song, các nguồn tin cho rằng đội bóng Hoàng gia đang tích tiền để trở lại phiên chợ 2021 theo một cách hoành tráng nhất có thể.

Chính vì thế nên ngay từ thời điểm hiện tại, nhà ĐKVĐ La Liga đã sớm lên kế hoạch mua người. Mục tiêu hàng đầu của đội chủ sân Bernabeu không ai khác chính là Kylian Mbappe của Paris Saint-Germain.

eden hazard - Bóng Đá

Real muốn để Hazard ra đi. 

Được biết, Mbappe chỉ còn 2 năm hợp đồng với câu lạc bộ chủ quản. Tính đến lúc này, chân sút người Pháp vẫn chưa có động thái muốn ký giao kèo mới. Và thông tin này dẫn đến một viễn cảnh cựu cầu thủ AS Monaco đứng trước thời điểm rời sân "Công viên các Hoàng tử".

Truyền thông Tây Ban Nha mới đây cũng tiếp tục cập nhật tin tức liên quan đến công tác mua sắm của Real. Cụ thể, tờ Don Balon cho hay tương lai Eden Hazard tại Bernabeu đang trở nên mờ mịt. Ban lãnh đạo Kền Kền trắng đang tính đường bán ngôi sao người Bỉ.

Cụ thể, hiện tại, giá của Hazard trên thị trường chuyển nhượng chỉ còn 60 triệu euro. CLB lo rằng nếu tuyển thủ số 7 không thể hồi phục sau Covid-19 thì sẽ không còn giá trị. Los Blancos tính dùng ngôi sao người Bỉ trao đổi De Bruyne với Man City. 

    Bình Luận