Kroos tiết lộ nguyên nhân rời Bayern để đến Real Madrid

Toni Kroos đã có những phát biểu về việc rời Bayern Munich trong quá khứ.
 

Video Kroos trả lời phỏng vấn

Toni Kroos từng khoác áo Bayern Munich trong nhiều mùa giải. Tại Allianz Arena, tiền vệ người Đức nổi lên như là 1 trong những cầu thủ hay nhất thế giới. Điều đó giúp anh được định giá rất cao. Song, nhiều người cảm thấy bất ngờ khi anh rời Bayern đến Real Madrid với mức phí khá rẻ là 25 triệu euro.

Tính đến lúc này, một số NHM vẫn tỏ ra băn khoăn trước quyết định ngày đó của Kroos. Họ mong chờ biết nguyên nhân cuối cùng tại sao Kroos rời Bayern. Và nhà vô địch World Cup 2014 vừa lên tiếng tiết lộ. Ở một buổi trả lời phỏng vấn trên Einfach mal luppen, Kroos đã bày tỏ:

Toni Kroos reveals why contract negotiations broke down at Bayern Munich in 2014 - Bóng Đá

 Kroos tiết lộ nguyên nhân rời Bayern để đến Real. 

"Uli Hoeness có đến gặp tôi vào thời điểm đó và nói rằng những điều người đại diện của tôi gửi đến ban lãnh đạo thật táo tợn. Tôi mới trả lời rằng 'đó là điều chúng tôi mong muốn, không chỉ riêng người đại diện'. Tôi nghĩ là ông ta muốn biết yêu cầu đề xuất nhận lương cao là của tôi hay người đại diện mà thôi."

Sau cùng, vì ban lãnh đạo Bayern cảm thấy mức tiền lương Kroos đòi hỏi là quá cao nên dẫn đến việc cả 2 không thể đi đến việc ký giao kèo mới. Tuy nhiên, Kroos hẳn cũng chẳng quá bận tậm khi anh đầu quân cho Real. Từ đây, sự nghiệp của anh cũng chắp cánh nhờ vào việc chinh phục hàng loạt danh hiệu.

    Bình Luận