Lampard ra tay, Chelsea chốt ký "kẻ thay thế" De Gea tống tiễn Kepa

Chelsea sẵn sàng lên kế hoạch thay thế Kepa Arrizabalaga trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè này.

Sau mùa giải đầu tiên tương đối ấn tượng, Kepa Arrizabalaga bỗng dưng sa sút không phanh ở mùa giải năm nay. Chính vì lý do đó, HLV Frank Lampard không ngần ngại đẩy Kepa lên băng ghế dự bị suốt 2 tháng qua. Anh chỉ vừa trở lại bắt chính trận thắng Liverpool ở FA Cup.

Tuy nhiên, không vì thế mà tương lai của Kepa tại Stamford Bridge được đảm bảo. Nhiều nguồn tin tiết lộ, BLĐ Chelsea đã lên kế hoạch thay thế Kepa ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay. Không ít cái tên đã lọt vào tầm ngắm của The Blues.

Frank Lampard wants Chelsea to poach Dean Henderson from Manchester United in summer transfer - Bóng Đá

 Thêm cái tên lọt vào tầm ngắm Chelsea.

Mới nhất, nguồn tin từ Daily Star khẳng định, Chelsea đã dành sự quan tâm đặc biệt cho Dean Henderson của Man United. Hợp đồng của thủ thành này với Quỷ đỏ đáo hạn vào năm 2022 và anh đang rất khao khát chứng tỏ tài năng.

Dù vậy, khi mà David de Gea vẫn đang là sự lựa chọn số 1 trong khung gỗ, chưa rõ tương lai của Dean Henderson sẽ đi về đâu. Đang chơi tuyệt hay trong màu áo Sheffield United dưới dạng cho mượn, Henderson có lý do để đòi hỏi nhiều hơn là vị trí dự bị cho De Gea.

Man United định giá Henderson ở mức khoảng 25 triệu bảng và Chelsea sẽ sẵn sàng đáp ứng yêu cầu này. Lampard rất ấn tượng với Henderson khi thủ thành này có 10 trận giữ sạch lưới sau 27 trận cho Sheffield United mùa này.

Video tài năng của Kepa:

    Bình Luận