Liên hệ Chelsea, Inter muốn Conte và Kante tái hợp

Một thông tin chuyển nhượng sẽ khiến các fan của The Blues cảm thấy lo lắng.

Christian Eriksen từng có khoảng thời gian 6 năm rưỡi chơi bóng trong màu áo Tottenham Hotspur và là một nhân tố quan trọng trong đội hình của đại diện nửa trắng thành London. Tuy nhiên kể từ thời điểm gia nhập Inter, Eriksen đã đánh mất hình ảnh của mình, thậm chí còn đứng trước nguy cơ bị tống khứ khỏi CLB.

Những ngày qua, truyền thông Italia xôn xao việc Nerazzurri muốn chiêu mộ Granit Xhaka và đẩy Eriksen rời đi. Tuy nhiên Calcio Mercato khẳng định rằng, tiền vệ người Thụy Sỹ không có ý định rời Emirates theo dạng cho mượn.

Và trong bối cảnh mà việc mang Xhaka về Giuseppe Meazza đổ bể, đội bóng áo sọc đen xanh đang nhắm tới N'Golo Kante. HLV Antonio Conte rất muốn được tái hợp với cậu trò cũ ngay trong phiên chợ Đông tới. Hiện tại, Inter đang tiến hành liên hệ với Chelsea, đồng thời chờ đợi phản hồi từ phía The Blues.

Inter Milan in 'deep talks' with Chelsea star as Granit Xhaka transfer alternative - Bóng Đá

N'Golo Kante là cái tên mà HLV Conte rất muốn có.

Ở một diễn biến khác, cách đây ít ngày, cựu Chủ tịch Inter - Massimo Moratti tin rằng nếu có Kante, Nerazzurri sẽ lên ngôi tại Serie A: "CLB đang được điều hành bởi 1 ban lãnh đạo mang đến cho tôi rất nhiều hy vọng.

Họ muốn gắn bó lâu dài và đầu tư để đem về những thành tích ấn tượng.

Inter Milan cần thêm điều gì để giành danh hiệu? Tôi nghĩ rằng với Kante và Koulibaly, chúng tôi sẽ giành được Scudetto."

Mọi bàn thắng của Lukaku cho Inter trong mùa 2019/20:

 
    Bình Luận