Liverpool khao khát sao Championship hơn trụ cột Newcastle

Theo thông tin từ TEAMtalk, Liverpool ưu tiên chiêu mộ tiền đạo Crysencio Summerville của Leeds United hơn Anthony Gordon từ Newcastle United.

Với việc tương lai của Mohamed Salah cũng như Luis Diaz đang bấp bênh khi bộ đôi trên nhận được nhiều chú ý từ hàng loạt đội bóng khác, Liverpool đang lên kế hoạch bổ sung thêm những chân chạy cánh chất lượng như phương án thay thế kịp thời.

Truyền thông Anh nhiều ngày qua đưa tin The Kop đang dành sự quan tâm đặc biệt cho tiền đạo Gordon của Newcastle, người vừa được vinh danh là cầu thủ xuất sắc nhất Chích Chòe mùa này. 

Sau 44 lần ra sân trên mọi đấu trường, ngôi sao người Anh ghi được 11 bàn thắng và có 11 đường kiến tạo, phong độ cao thời gian qua giúp cầu thủ 23 tuổi nhiều khả năng sẽ có 1 suất trong thành phần Tam Sư tham dự EURO 2024 tới. 

Thậm chí nhiều báo cáo tiết lộ Liverpool sẵn sàng chi lớn hè tới nhằm có được chữ ký Gordon nhưng thông tin mới đây từ TEAMtalk khẳng định chân chạy cánh Summerville của Leeds mới là mục tiêu số 1 cho Lữ Đoàn Đỏ lúc này

Liverpool 'not interested in Anthony Gordon, want Leeds United forward instead' - Bóng Đá

 Liverpool muốn có sự phục vụ của Summerville. 

Giống Gordon, Summerville cũng đang có chiến dịch bùng nổ tại sân Elland Road. 

Ngôi sao người Hà Lan đã có tới 20 pha lập công cùng 9 đường kiến tạo sau 46 lần ra sân cho Leeds mùa này, rạng sáng nay, cầu thủ 22 tuổi đóng góp 1 bàn thắng, góp công lớn giúp đoàn quân Daniel Farke đánh bại Norwich City 4-0 để giành vé vào chơi trận chung kết thăng hạng Premier League mùa sau. 

Ngoài ra, mức giá mà Liverpool phải bỏ ra cho Summerville chắc chắn “mềm” hơn so với Gordon do đó nhiều khả năng đội chủ sân Anfield sẽ xúc tiến thương vụ này với Leeds thời gian tới.

Việt Tùng | 09:59 17/05/2024
    Bình Luận