Lộ diện cái tên hàng đầu cho hàng tiền vệ MU ở phiên chợ Đông 2021

Truyền thông Anh vừa cập nhật tin tức mới liên quan đến mục tiêu của MU ở phiên chợ Đông 2021.

Vuột mất mục tiêu hàng đầu trong mùa Hè của mình là Jadon Sancho, Manchester United rốt cuộc đã không có được bất kỳ sự bổ sung đáng kể nào ở hành lang cánh phải. Facundo Pellistri phải chơi bóng cho đội trẻ, trong khi Amad Traore đến tháng Một mới chuyển đến Old Trafford. Vì vậy, Quỷ đỏ chỉ còn biết trông chờ vào Mason Greenwood và Daniel James.

HE UNITED DOES NOT FORGET GREALISH - Bóng Đá

MU muốn chiều mộ thêm tiền vệ ở phiên chợ Đông. 

Song, cả hai đều sa sút thảm hại trong thời gian gần đây, buộc Solsa thường phải chuyển sang sử dụng sơ đồ 4-4-2 kim cương. Dù vậy, chiến thuật này không mang đến sự ổn định cho Quỷ đỏ. Để chấm dứt tình trạng "liệt cánh phải" kể trên, Daily Mail dẫn nguồn từ Mundo Deportivo cho hay, Man United đã lên kế hoạch chiêu mộ Ousmane Dembele ngay trong tháng Một.

Ngoài ra, Ban lãnh đạo "Quỷ đỏ" còm muốn làm dày thêm hàng tiền vệ với mục tiêu mới. Cụ thể, tờ Manchester Evening News cho hay, MU sẽ quay trở lại thương vụ Jack Grealish trong tháng 1. Không những vậy, đại diện thành Manchester còn xác định ngôi sao Aston Villa là bản hợp đồng hàng đầu cho phiên chợ Đông.

Hè 2020, CLB đã đưa về Old Trafford cái tên chất lượng, Donny van de Beek. Song, tuyển thủ người Hà Lan hiện tại vẫn không đủ cho giấc mộng danh hiệu của MU.

HLV Solskjaer trải lòng về Man Utd:

 
    Bình Luận