Lộ hành động cương quyết của Inter trong thương vụ bom tấn nước Đức

Truyền thông quốc tế vừa cập nhật tin tức liên quan đến thương vụ Timo Werner trên TTCN.

Thị trường chuyển nhượng hè 2020 còn gần 4 tháng mới chính thức mở cửa. Song, thời điểm hiện tại, các CLB đều chuẩn bị sẵn sàng để kích nổ các thương vụ chất lượng. Và hiển nhiên, nhiều bom tấn được trông chờ sẽ có thể hoàn tất.

Một trong những cái tên đang được quan tâm là Timo Werner. Tuyển thủ người Đức hiện nhận được sự chú ý rất lớn từ các đại gia hàng đầu châu Âu. Mới đây, truyền thông Tây Ban Nha tiếp tục cập nhật tin tức liên quan đến tương lai ngôi sao số 11.

 - Bóng Đá

Inter quyết tâm theo đuổi Timo Werner. 

Cụ thể, tờ Mundo Deportivo cho hay Inter Milan đang thúc tiến thương vụ Timo Werner. Ban lãnh đạo đại diện Serie A đã nhìn thấy việc Lautaro Martínez sớm rời CLB. Vì vậy, họ sẽ theo đuổi chân sút số 11 để thay thế cho tiền đạo xứ tango. Theo đó, Giám đốc của đại diện Serie A, ông Ramon Planes đã xuất hiện ở Leipzig trong trận đấu lượt về vòng 1/8 C1 để theo dõi tuyển thủ 24 tuổi.

Ở đây, đối đầu với Tottenham, dù không có bất cứ pha lập công nào, Timo Werner vẫn thể hiện bộ mặt ấn tượng. Quan trọng, không thể phủ nhận đóng góp của tiền đạo người Đức giúp đội nhà bước vào tứ kết Champions League. Hiện tại, ngoài Inter, Liverpool là cái tên dẫn đầu việc tranh đua chữ ký chân sút 24 tuổi. Juventus, Man United cùng Bayern cũng dòm ngó anh.

Video Inter Milan ghi bàn vào lưới Juventus ở Turin:

    Bình Luận