Lộ hình ảnh mới nhất của Thiago, Liverpool coi như hết hy vọng

Đội chủ sân Anfield có lẽ nên chuyển hướng sang những mục tiêu mới thiết thực hơn.
 

Xem lại trận đấu giữa Leeds United và Liverpool ở League Cup

Mùa giải 2020/21 đã cận kề, tuy nhiên Liverpool vẫn tỏ ra im hơi lặng tiếng trên thị trường chuyển nhượng. Kostas Tsimikas là cái tên duy nhất được The Kop mang về tính đến thời điểm này. Dù vậy, cựu sao Olympiacos chỉ được xem là phương án dự phòng cho Andrew Robertson.

Mặc khác, nửa đỏ vùng Merseyside còn đứng trước nguy cơ phải chia tay Georginio Wijnaldum. Bởi lẽ, hợp đồng giữa tuyển thủ Hà Lan và "Lữ đoàn đỏ" chỉ còn thời hạn đến tháng 6/2021, đồng thời đang được Barcelona dành sự quan tâm.

Chính vì thế, đội chủ sân Anfield quyết định đưa Thiago Alcantara vào tầm ngắm. Tờ BILD tiết lộ, Bayern Munich từng rao bán tuyển thủ Tây Ban Nha với mức giá 30 triệu euro. Đây không phải là số tiền quá lớn và nằm ngoài tầm kiểm soát của Liverpool.

Thiago is back at Bayern Munich training - Bóng Đá

 Hình ảnh có thể khiến các CĐV Liverpool "cụt hứng". 

Nhưng trong diễn biến mới nhất, The Kop lại nhận tin dữ với hình ảnh về cựu sao Barcelona. Theo đó, anh đã chính thức quay trở lại tập luyện cùng với các đồng đội tại sân Allianz Arena. Vừa qua, tiền vệ 29 tuổi thi đấu tưng đối ấn tượng cùng ĐT Tây Ban Nha tại UEFA Nations League.

Giờ đây, có lẽ nửa đỏ vùng Merseyside phải chuyển hướng sang cái tên khác. Tuy nhiên, cũng không loại trừ khả năng "Lữ đoàn đỏ" sẽ đàm phán để thuyết phục Georgino Wijnaldum gia hạn hợp đồng. 

    Bình Luận