Lo sợ Giroud, AC Milan nhắm sao PSG làm phương án dự phòng

AC Milan vẫn muốn tăng cường thêm "hoả lực" cho hàng tấn công và tiền đạo thuộc biên chế Paris Saint-Germain đã lọt vào tầm ngắm của Giám đốc Paolo Maldini.

Trong khoảng thời gian qua, AC Milan được đồn đoán đã tiến rất gần đến việc chiêu mộ thành công tiền đạo Olivier Giroud từ Chelsea theo dạng chuyển nhượng tự do. 

Chân sút vừa vô địch Champions League sẽ đáo hạn hợp đồng với The Blues trong hè và anh sẽ sớm cập bến Rossoneri thời gian tới. Dù vậy, thương vụ này vẫn chưa thể khiến Giám đốc Paolo Maldini cảm thấy yên tâm, đặc biệt khi trước đó, AC Milan từng không thành công với một tiền đạo "lão tướng" khác là Mario Mandzukic. 

Do đó, để đảm bảo thêm "hoả lực" cho tuyến đầu, đội chủ sân San Siro đã đưa thêm một mục tiêu nữa vào tầm ngắm, đó là chân sút đang chơi cho Paris Saint-Germain, Mauro Icardi

Lo sợ Giroud, AC Milan nhắm sao PSG làm phương án dự phòng  - Bóng Đá

AC Milan dành sự quan tâm đến Mauro Icardi.  

Trong quá khứ, tiền đạo người Argentina từng giành giải Vua phá lưới Serie A khi khoác áo Inter Milan, do đó, anh hứa hẹn sẽ nhanh chóng thích nghi với Rossoneri nếu trở lại đất nước hình chiếc ủng chơi bóng. 

Dù vừa tuyên bố vẫn muốn gắn bó với PSG thế nhưng, theo các báo cáo của trang La Repubblica, Icardi cũng không loại trừ khả năng trở về Serie A chơi bóng. 

Thêm vào đó, mối quan hệ thân thiết giữa Giám đốc Paolo Maldini và vị quan chức đồng cấp bên phía PSG, Leonardo hứa hẹn sẽ là chất xúc tác giúp đẩy nhanh thương vụ này.  

Nhìn lại: Mauro Icardi lập cú đúp vào lưới Juventus (2013):

 
Phi Yến | 22:59 01/06/2021
    Bình Luận