Lộ sự thật gây sốc giữa Sarri và Jorginho, Chelsea hưởng lợi

Đội chủ sân Stamford Bridge vẫn chưa đưa ra quyết định cuối cùng về tương lai của tuyển thủ Italia.

Ngay sau khi gia nhập Chelsea, HLV Maurizio Sarri đã kéo theo cậu học trò tại Napoli đó là Jorginho. Ngôi sao sinh năm 1991 cũng lập tức có chỗ đứng trong đội hình của The Blues. Mùa giải 2018/19 vừa qua, anh thi đấu tới 54 trận tính trên mọi đấu trường, ghi 2 bàn thắng.

CLB Tây London cũng gặt hái được không ít thành công, đặc biệt là chức vô địch Europa League khi đánh bại Arsenal. Tuy vậy, điều đó cũng không thể giúp cho chiến lược gia người Italia trụ lại sân Stamford Bridge. Ông phải chia tay đội bóng và được thay thế bởi Frank Lampard.

Chưa đầy 1 mùa giải sau khi rời nước Anh, nhà cầm quân 61 tuổi đã lên kế hoạch tái ngộ Jorginho tại Juventus. Trang Corriere dello Sport tiết lộ, Bianconeri đã dành sự quan tâm đặc biệt cho tiền vệ 28 tuổi. Tuy nhiên, mọi chuyện tỏ ra không mấy suôn sẻ với đại diện của Serie A.

Jorginho and Maurizio Sarri 'not spoken in a year' amid Chelsea exit links - Bóng Đá

 Sẽ khó có chuyện Jorginho chia tay CLB Tây London.

Nguồn tin từ The Athletic cho biết, mối quan hệ giữa Jorginho và người thầy của mình đã phần nào rạn nứt. Bởi lẽ, cả hai đã không nói chuyên với nhau từ lúc HLV Maurizio Sarri chia tay Chelsea. Điều đó đồng nghĩa với việc, The Blues có thêm lợi thế trong việc thuyết phục trụ cột ở lại.

 

Mặt khác, cựu sao Napoli cũng dành sự ngưỡng mộ nhất định cho Frank Lampard, đồng thời không có ý định chia tay The Blues vào thời điểm này. 

Chelsea trở lại tập luyện: 

 
    Bình Luận