'Lukaku có thể quay lại Chelsea và chứng minh tôi đã sai'

Các chuyên gia đều tin rằng The Blues là bến đỗ phù hợp nếu cầu thủ người Bỉ chia tay nước Ý.

Khép lại mùa giải 2020/21 đầy thành công với chức vô địch Serie A, tuy nhiên Inter Milan đang trên đà tan vỡ với việc HLV Antonio Conte chính thức ra đi. Thậm chí, do những khó khăn về mặt tài chính, giới chủ Nerazzurri đang muốn bán hàng loạt ngôi sao để cải thiện tình hình.

Một trong những cái tên được nhắc đến nhiều nhất là Romelu Lukaku. Ngay sau khi thông tin chân sút sinh năm 1993 có thể ra đi xuất hiện, The Blues đã nhập cuộc. Đích thân chủ tịch Roman Abramovich đã ra tay để chèo kéo ngôi sao mang dòng máu DR Congo về Stamford Bridge.

Trong quá khứ, Romelu Lukaku được kỳ vọng sẽ là một Didier Drogba thứ hai của Chelsea. Thế nhưng, anh chỉ thi đấu 15 trận, không ghi được bàn thắng nào trước khi rời đi. Và mới đây, chuyên gia Frank Lebouef cho rằng việc tuyển thủ Bỉ quay lại mái nhà xưa là hoàn toàn phù hợp.

Frank Leboeuf urges Chelsea to re-sign Romelu Lukaku - Bóng Đá

 Lukaku đang được Chelsea quan tâm.

"Đúng vậy, cậu ấy là một cầu thủ xuất sắc và vừa tự mình chứng minh điều đó trong màu áo Inter Milan. Tất cả chúng ta đều biết cậu ấy yêu Chelsea rất nhiều. Quả thật, việc ký hợp đồng với CLB là một giấc mơ với Lukaku và đây chẳng khác gì lời nguyền.

Có lẽ, do bị ảnh hưởng bởi cảm xúc quá nhiều nên cậu ấy không thể thành công ở Chelsea. Giờ đây, cậu ấy có thể quay lại lần thứ 3 và chứng minh rằng tôi đã sai. Xin chúc cậu ấy những điều tốt đẹp nhất nếu thương vụ này thành công", Frank Leboeuf trả lời trên ESPN. 

Những bàn thắng của Lukaku tại World Cup: 

 
Giang Nam | 18:00 02/06/2021
    Bình Luận