Man United tiến gần đến mục tiêu số 1

Theo thông tin từ ESPN, Manchester United đang dẫn đầu cuộc đua chiêu mộ tiền đạo Michael Olise của Crystal Palace.

Kể từ khi chính thức nắm quyền điều hành mảng thể thao Man United, tỷ phú Sir Jim Ratcliffe đã coi chân chạy cánh Olise là một trong những mục tiêu hàng đầu ở kỳ chuyển nhượng hè tới trong bối cảnh Marcus Rashford hay Antony thi đấu thất vọng. 

Olise gia nhập Palace năm 2021, sau gần 3 năm cống hiến cho Đại Bàng, ngôi sao người Anh dần trở thành trụ cột không thể thay thế. Mùa này, cầu thủ 22 tuổi đã ra sân 16 trận, ghi được 7 bàn thắng và có 4 đường kiến tạo giúp đồng đội lập công. 

Hợp đồng hiện tại giữa Olise với Palace có cài điều khoản giải phóng trị giá hơn 40 triệu bảng. 

Ngoài Man United, Liverpool và Arsenal cũng đang dành sự quan tâm đặc biệt cho tiền đạo sinh năm 2001. 

Trong khi Liverpool coi Olise như phương án thay thế chất lượng cho công thần lâu năm Mohamed Salah, người nhiều khả năng sẽ chuyển sang thi đấu ở Saudi Arabia mùa tới thì Arsenal xem ngôi sao người Anh là sự lựa chọn thứ 2 nếu thất bại trong thương vụ chiêu mộ Pedro Neto của Wolverhampton Wanderers.

Manchester United leading the race to sign Olise - Bóng Đá

 Olise được nhiều CLB lớn chú ý tới. 

Tuy nhiên nguồn tin mới đây từ ESPN khẳng định, Man United mới là những người tiến sát Olise nhất bởi Quỷ Đỏ sẵn sàng chi ra số tiền giải phóng hợp đồng cũng như trao cho ngôi sao người Anh cơ hội ra sân thường xuyên.

Man United đang lên kế hoạch giảm bớt chi phí ở thương vụ này khi sẵn sàng các thêm hậu vệ Aaron Wan-Bissaka như 1 phần trong lời đề nghị.

Việt Tùng | 21:43 02/05/2024
    Bình Luận