Man Utd lên kế hoạch không Pogba với 2 tiền vệ

Nhà báo Pete O'Rourke cho biết Man Utd đang 'lên kế hoạch cho cuộc sống không có Paul Pogba' bằng cách nhắm đến hai tiền vệ mới.

Hợp đồng của cầu thủ 28 tuổi sẽ hết hạn vào cuối mùa giải, và ngày càng có nhiều khả năng Pogba sẽ không còn là cầu thủ của Quỷ đỏ trong chiến dịch 2022/23.

Man United transfer news: Fresh update emerges on Red Devils' plan to replace £54m star - Bóng Đá

 Rangnick sẽ không giữ Pogba bằng mọi giá.

Pogba dường như không muốn ký hợp đồng mới tại Old Trafford. Đó là chủ đề mà huấn luyện viên tạm quyền Ralf Rangnick gần đây đã thảo luận.

"Đối với một câu lạc bộ lớn như Man Utd, nếu một cầu thủ không muốn chơi cho CLB, kể cả về lâu dài, tôi nghĩ không hợp lý để thuyết phục cậu ấy thay đổi ý định", vị chiến lược gia người Đức nói đầu tháng này khi được hỏi về tương lai của Pogba.

Nếu cầu thủ người Pháp được định giá 54 triệu bảng quyết định rời Old Trafford, thì Paris Saint-Germain có thể là một điểm đến khả dĩ cho anh. Tờ Sky Sports đưa tin vào mùa hè 2021 rằng gã khổng lồ nước Pháp đã quan tâm đến Pogba và sẽ tiếp tục theo dõi toàn bộ tình hình.

Phát biểu trên tờ GMS, nhà báo Nhà báo Pete O'Rourke cho biết: "Tôi nghĩ Man Utd đang lên kế hoạch cho cuộc sống mà không có Paul Pogba ngay bây giờ. Đó là lý do tại sao họ sẽ tìm kiếm hai tiền vệ trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2022."

Khi Pogba ở đỉnh cao phong độ, hiếm có tiền vệ nào xuất sắc hơn anh ở Premier League. Cựu ngôi sao Juventus đã có khởi đầu mùa bóng như mơ, khi cung cấp bảy đường kiến tạo đáng kinh ngạc trong năm trận đấu đầu tiên của mình.

Ralf Rangnick - Giáo sư bóng đá

 
Minh Tuấn | 05:11 23/12/2021
    Bình Luận