Man Utd theo đuổi 'Alexander-Arnold mới', người bỏ túi Mbappe

Đội chủ sân Old Trafford vẫn đang trong quá trình hoàn thiện đội hình dưới thời Erik ten Hag.
 

Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano cho biết Man United sẵn sàng 100% trong việc bán hậu vệ phải Aaron Wan-Bissaka. 

Aaron Wan-Bissaka từng mất tích trong khoảng thời gian đầu Erik ten Hag nắm quyền ở Man United. Phải đến thời gian gần đây, khi Diogo Dalot chấn thương, Wan-Bissaka mới được sử dụng và phần nào gây ấn tượng.

Dù vậy, chừng đó là không đủ để cựu hậu vệ Crystal Palace đảm bảo được tương lai của mình ở Old Trafford. Theo The Athletic, Man United sẽ lắng nghe những lời đề nghị dành cho Wan-Bissaka trong tháng Giêng này.

Manchester United are now “quite keen” on signing Lyon defender Malo Gusto at Old Trafford, Dean Jones has told GIVEMESPORT. - Bóng Đá

 Gusto từng gây ra nhiều khó khăn cho Mbappe.

Để thay thế, Man Utd chuẩn bị đưa ra lời đề nghị cho Malo Gusto của Lyon. Nhà báo Dean Jones xác nhận: "Vâng, Gusto đặc biệt thu hút rất nhiều sự quan tâm ở Anh.

Man Utd cũng đang thực sự quan tâm đến cậu ấy. Cầu thủ này có thể khiến thị trường chuyển nhượng bùng nổ thời gian tới."

Cầu thủ 19 tuổi chơi ổn định trong màu áo Lyon mùa này. Theo Transfermarkt, Gusto cho thấy khả năng tấn công ấn tượng với 5 pha kiến tạo trong 46 trận tại Ligue 1. 

Bất chấp thất bại 1-2 của Lyon trước một PSG toàn sao vào tháng 9/2021, Gusto bùng nổ với 5 pha tắc bóng và cung cấp 2 đường chuyền ngon ăn, theo Sofascore.

Thật vậy, trước màn trình diễn ấn tượng này, cựu sao tuyển Pháp Jerome Rothen tuyên bố Gusto hay đến mức “bỏ túi Mbappe”. Thậm chí Givemesport từng nhận định Gusto là "Trent Alexander-Arnold mới".

Tiểu Lam | 08:25 09/01/2023
    Bình Luận