Manchester United có thể ký một Bruno Fernandes tiếp theo

Đội chủ sân Old Trafford vẫn đang trong quá trình hoàn thiện đội hình dưới thời Erik ten Hag.
 

Bruno Fernandes trở thành nhân tố quan trọng nhất của Man Utd kể từ khi cập bến Old Trafford từ Sporting Lisbon vào đầu năm 2020. Và Quỷ đỏ có thể ký hợp đồng với một phiên bản Fernandes khác trong kỳ chuyển nhượng mùa hè tới.

Sau khi gia nhập Man Utd vào giữa mùa giải 2019/20, tuyển thủ Bồ Đào Nha ghi được 12 bàn và có 8 kiến tạo trong 22 trận đấu. Fernandes bùng nổ ở mùa tiếp theo với 28 bàn thắng và 17 kiến tạo trên mọi đấu trường. Thành tích khủng đối với một tiền vệ.

Manchester United có thể ký một Bruno Fernandes tiếp theo - Bóng Đá

 Fernandes quá quan trọng với Man Utd.

Mặc dù màn trình diễn có phần đi xuống sau khi Cristiano Ronaldo trở lại Man Utd vào mùa hè năm ngoái, Fernandes vẫn được coi là một trong những cầu thủ tấn công hàng đầu nước Anh.

Khi Fernandes vắng mặt ở trận thua Aston Villa 1-3, Quỷ đỏ lập tức gặp khó khăn. Vì thế, HLV Erik ten Hag muốn mang về một cầu thủ có khả năng sáng tạo tương tự Fernandes. Man Utd hoàn toàn có thể làm được điều đó, theo phân tích của chuyên gia bóng đá Bồ Đào Nha Sofia Oliveira.

Quỷ đỏ đang quan tâm đến việc ký hợp đồng với Enzo Fernandez, thời điểm còn chơi cho River Plate. Tuy nhiên, Man Utd không thể có được tiền vệ này. Hè năm nay, anh rời quê nhà Argentina để gia nhập Benfica. Oliveira tiết lộ với CNN rằng Fernandez có thể bị Benfica bán đứt sau mùa 2022/23.

Fernandez chơi thăng hoa kể từ khi chuyển đến châu Âu và ra sân mọi trận ở mùa giải này. Anh giúp Benfica chễm chệ trên ngôi đầu giải VĐQG Bồ Đào Nha, hơn Porto 8 điểm, đồng thời vượt qua PSG để có suất vào vòng knock-out Champions League với tư cách nhất bảng H.

Manchester United có thể ký một Bruno Fernandes tiếp theo - Bóng Đá

 Fernandez đang đạt phong độ cao.

Fernandez xuất sắc và được đền đáp xứng đáng bằng việc có hai lần khoác áo tuyển Argentina trong đợt tập trung tháng 9. Và cầu thủ trẻ này có hy vọng lớn góp mặt trong đội hình tham dự World Cup 2022.

Fernandez thăng tiến nhanh chóng và Man Utd có thể vấp phải sự cạnh tranh lớn trong cuộc chạy đua giành lấy chữ ký của cầu thủ 21 tuổi. Liverpool và Chelsea cũng được cho là đang quan tâm tới Fernandez.

Nhưng Fernandez có thể muốn tiếp bước Fernandes. Số 8 của Quỷ đỏ phát triển tài năng ở Bồ Đào Nha, trước khi tỏa sáng tại Premier League. Fernandez có thể nhìn vào Fernandes và coi đó là một tấm gương cho bước đi tiếp theo của sự nghiệp.

Man Utd cần thêm nhân sự ở tuyến giữa và Fernandez có thể là một lựa chọn hoàn hảo.

Tiểu Lam - theo xevathethao.vn | 10:57 08/11/2022
    Bình Luận