Messi quay xe cực gắt, tái đàm phán với Barcelona

Bất ngờ đã xảy ra khi Gã khổng lồ xứ Catalunya lại đang nỗ lực giữ chân siêu sao người Argentina.

Lionel Messi đã tổ chức họp báo chia tay Barca cách đây 2 ngày. Tiền đạo 34 tuổi và Blaugrana trước đó đã thống nhất được thỏa thuận gia hạn, nhưng hợp đồng không thể ký kết vì đội chủ sân Camp Nou sẽ vi phạm Luật công bằng tài chính của La Liga. Nhiều nguồn tin uy tín cũng xác nhận Messi đang đàm phán để gia nhập PSG.

Tuy nhiên mới đây, nhà báo Pollo Vignolo tiết lộ trên sóng truyền hình của ESPN, rằng Barcelona đang tiến hành đàm phán để giữ chân tiền đạo 34 tuổi. Người thực hiện công việc này là CEO của CLB - Ferran Riverter. Theo COPE, Riverter hoàn toàn đủ quyền hành để làm điều này. Ông thực hiện việc đàm phán với Messi mà không có sự chỉ đạo của Joan Laporta. Chủ tịch của Barca được cho là đang đi nghỉ mát.

Messi quay xe - Bóng Đá

 Messi tái đàm phán với Barca.

Pollo Vignolo được biết là người có mối quan hệ mật thiết với Messi. Vào năm ngoái, chính nhà báo này là một trong những cái tên đầu tiên công bố siêu sao người Argentina ở lại Barca sau những lùm xùm với Josep Bartomeu.

Tuy nhiên câu hỏi được đặt ra là Blaugrana làm thế nào để gia hạn với tiền đạo 34 tuổi. Quy định của La Liga quỹ lương chỉ được chiếm 70% doanh thu của CLB. Hiện tại con số đó của Barca đang chiếm 95%, gia hạn với Messi (đã giảm 50% lương), con số đó là 110%.

Không có chuyện Messi giảm đến 70%-80% lương bởi theo quy định, việc ký hợp đồng mới phải có mức lương bằng 50% mức lương cũ để tránh các CLB lách luật tài chính.

Messi được cho là sẽ gia nhập PSG. Ngoài ra các ông lớn của Anh là Man Utd, Man City và Tottenham cũng đều muốn sở hữu chữ ký của tiền đạo sinh năm 1987.

Bàn thắng đầu tiên của Lionel Messi tại đấu trường Champions League:

 
Endo | 09:15 10/08/2021
    Bình Luận