Mino Raiola tiến hành đàm phán, Pogba sắp sửa rời Man Utd

"Siêu cò" Raiola đã thực hiện bước đi đầu tiên để đưa thân chủ của mình rời SVĐ Old Trafford.

Thời gian qua, tương lai của Paul Pogba tại Manchester United là đề tài đặc biệt thu hút giới truyền thông quốc tế. Tiền vệ người Pháp không có nhiều đóng góp cho đội chủ sân Old Trafford, trong bối cảnh liên tiếp bị chấn thương hoành hành. Đồng thời, sự góp mặt và toả sáng của Bruno Fernandes cũng góp phần làm tầm ảnh hưởng của Pogba tại Man Utd ngày càng giảm dần đi.

Giữa Mino Raiola và phía Man United cũng xảy ra những bất đồng. Thêm vào đó, sự quan tâm đặc biệt từ hàng loạt ông lớn châu Âu càng tiếp cho Pogba sự tự tin để nói lời chia tay đội chủ sân Old Trafford. Mới đây Le 10 Sport tiết lộ, “siêu cò” Raiola đã có cuộc đàm phán với Juventus về kế hoạch đưa ngôi sao người Pháp trở lại Turin vào Hè này.

Mino Raiola đàm phán với Juventus - Bóng Đá

 Raiola đã tiến hành đàm phán với Juve.

Real Madrid được cho là theo đuổi Pogba từ lâu. HLV Zinedine Zidane lại muốn mang cầu thủ người đồng hương về Bernabeu để giúp CLB hiện thực hóa giấc mơ thống trị đấu trường châu lục mùa tới. Tuy nhiên thượng tầng Los Blancos không tán thành việc chiêu mộ Pogba, vì mức lương của anh này quá cao, lên đến 17 triệu euro/năm. Nhiều nguồn tin cho biết Kền kền trắng đã rút khỏi thương vụ này.

 

Trong quá khứ, Pogba từng giành 4 danh hiệu Serie A trong 4 năm khoác áo Juventus trước khi trở lại Man Utd. Anh được kỳ vọng sẽ tiếp tục giúp Bà đầm già thống trị nước Ý và châu Âu trong tương lai.

Pogba tập luyện cùng Man Utd

 
    Bình Luận