Mino Raiola xác nhận, mục tiêu của Chelsea đã sẵn sàng rời Juventus

Người đại diện Mino Raiola tuyên bố rằng mục tiêu được đồn đại của Chelsea, Matthijs de Ligt sẵn sàng rời Juventus.

De Ligt đến Turin khi còn là một cầu thủ trẻ với giá 75 triệu euro (63 triệu bảng) vào năm 2019. Anh đã giành được giải thưởng Cậu bé vàng vào năm trước đó và dẫn dắt Ajax vào đến bán kết Champions League mùa giải 2018-19.

Trong thời gian ở Juventus, trung vệ người Hà Lan đã vô địch Serie A và Coppa Italia, nhưng Bà đầm già hiện đang tụt xuống vị trí thứ 7 trên BXH, kém đội dẫn đầu Inter Milan 12 điểm.

Juventus defender Matthijs de Ligt is 'ready for a new step' away from the Turin giants - Bóng Đá

 De Ligt đã giành được hai danh hiệu lớn tại Juventus, và muốn tìm một thử thách mới.

Và siêu cò Raiola gợi ý rằng thân chủ của mình muốn tìm kiếm một thử thách mới: "'De Ligt đã sẵn sàng cho một bước tiến mới... cậu ấy cũng đang nghĩ như vậy."

Đây có thể là tin vui cho Chelsea, đội bóng đã được liên kết với cầu thủ 22 tuổi trong những tháng gần đây. Câu lạc bộ phía tây London có bốn hậu vệ hết hợp đồng vào năm tới, khi cả Antonio Rudiger, Cesar Azpilicueta, Thiago Silva và Andreas Christensen đều chưa sẵn sàng đặt bút ký vào hợp đồng mới với The Blues.

Chelsea buộc phải nhắm mua một trung vệ, và De Ligt là phương án chất lượng, nhất là sau những bình luận của Raiola. De Ligt vẫn còn hơn hai năm rưỡi trong hợp đồng với Juventus, theo đó, The Blues có thể phải trả một khoản phí đáng kể để sở hữu trung vệ này.

Buổi tập đầu tiên của Thomas Tuchel tại Chelsea:

 
Minh Tuấn | 07:04 20/12/2021
    Bình Luận