Mourinho chờ Spurs "bật đèn xanh" đón 2 tân binh mùa Đông

HLV Jose Mourinho rất muốn nâng cấp đội hình trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng.

Sau chuỗi trận thăng hoa, Tottenham bất ngờ gây thất vọng ở những vòng đấu gần đây. 2 trận liên tiếp, thầy trò HLV Jose Mourinho lần lượt gục ngã trước Liverpool và Leicester City. Từ chỗ chễm chệ trên ngôi đầu bảng, Gà trống thành London đã bị đánh bật xuống vị trí thứ 5 trên BXH Premier League.

Với những gì đã thể hiện, rõ ràng Tottenham rất cần bổ sung nhân sự để có thể canh trạnh chức vô địch Premier League mùa giải năm nay. Theo chuyên gia chuyển nhượng Duncan Castles, Jose Mourinho đang chờ cái gật đầu của ông chủ Daniel Levy.

Tottenham boss Jose Mourinho waiting for green light to make two January signings - Bóng Đá

 Mourinho đang hướng tới kỳ chuyển nhượng mùa Đông.

Cụ thể, Duncan Castles chia sẻ trên kênh Transfer Window podcast: "Theo những gì tôi hiểu, có một chút hoài nghi từ phía Mourinho rằng, Daniel Levy sẽ hỗ trợ ông ấy ở phiên chợ Đông. 

Mặc dù Levy đã nói rằng, ông ấy sẵn sàng chi tiêu, nhưng Mourinho vẫn chưa được bật đèn xanh về khoản ngân sách sẽ là bao nhiêu, và cái tên nào trong số những vị trí mà Mourinho xác định là quan trọng, để mở rộng các phương án chiến thuật cho Tottenham.

Mourinho cần một tiền vệ box-to-box, người có khả năng kết nối lối chơi toàn đội hơn so với các lựa chọn hiện tại, và một trung vệ thuận chân trái nhanh nhẹn, sẽ cho phép họ chơi với phòng tuyến cao hơn trước những đối thủ mạnh.

Chính vì thế, Mourinho vẫn đang chờ đợi để được duyệt chi mang về 2 tân binh."

Những bàn thắng của Tottenham vào lưới Leicester City

 
    Bình Luận