M.U có cơ hội ký HĐ với 'Kante + Pogba mới' cực chất, rẻ hơn Rice

Manchester United được cho là đang theo đuổi cầu thủ tài năng của bóng đá Pháp ở thời điểm này.

Khi Cristiano Ronaldo trở lại Man Utd sau 12 năm xa cách, tiếng hò reo và sự phấn khích xuất hiện. Nhưng sự hoài nghi xuất hiện khi Man Utd không có một tiền vệ phòng ngự xuất sắc và đẳng cấp thế giới. Trải qua 11 vòng ở Premier League, vấn đề này trở nên rõ ràng.

Đó là lý do Man Utd cần bổ sung gấp một tiền vệ trung tâm. Ole Gunnar Solskjaer đã để mắt đến Declan Rice một thời gian. Theo ký giả Fabrizio Romano, đội chủ sân Old Trafford hạ quyết tâm chiêu mộ Rice trong thời gian tới.

Manchester United could secure Aurelien Tchouameni for a cheaper price than Declan Rice - Bóng Đá

 Mục tiêu cho Man Utd.

Trong khi tiền vệ người Anh là giải pháp cho tuyến giữa, Man Utd có thể sở hữu một cầu thủ chất lượng với mức giá rẻ hơn nhiều. Theo Express, Man Utd có cơ hội chiêu mộ Aurelien Tchouameni vào tháng Giêng với giá khoảng 45-50 triệu euro (~40 triệu bảng).

West Ham hét giá Rice hơn 100 triệu bảng, vì thế Tchouameni chắc chắn là một lựa chọn hợp lý hơn. Năm nay mới 21 tuổi, Tchouameni là cầu thủ trụ cột của AS Monaco, cũng như thường xuyên đá chính ở tuyển Pháp thời gian qua.

Tchouameni được đánh giá là mẫu tiền vệ “lai” giữa N'Golo Kante và Paul Pogba. Cá nhân Tchouameni cũng khá kết Man Utd. Trong cuộc trả lời phỏng vấn năm 2019, Tchouameni còn tiết lộ: "Thật vinh dự khi được so sánh với Pogba. Anh ấy là tấm gương và đang chơi cho CLB tôi thích."

Cận cảnh một buổi tập của Man United

  
Tiểu Lam | 20:36 12/11/2021
    Bình Luận