M.U dẫn đầu cuộc đua ký trung vệ 70 triệu euro thay Varane

Theo Mundo Deportivo, Manchester United có cơ hội lớn chiêu một Jarrad Branthwaite trong hè 2024.

Quỷ đỏ chuẩn bị chia tay Raphael Varane vào cuối mùa giải và xác định Branthwaite là một trong những mục tiêu hàng đầu để thay thế.

Mundo Deportivo cho hay Man United đang ở “vị trí tốt nhất” để ký hợp đồng với cầu thủ 21 tuổi này, bất chấp sự quan tâm ngày càng tăng từ các câu lạc bộ ở Anh và châu Âu.

Tottenham Hotspur cũng được cho là có sự quan tâm trong khi Real Madrid đã liên hệ với The Toffees để hỏi về tình hình của hậu vệ trẻ.

Chuyển nhượng 31/03: Chấm hết Eriksen, M.U mua trung vệ 'xịn'; Bất ngờ tân binh kế tiếp của Arsenal. - Bóng Đá

 Mục tiêu của Man Utd.

The Toffees sẵn sàng bán anh với mức phí khoảng 70 triệu euro. Lúc này, Man Utd có thể sẽ ưu tiên một trung vệ lệch phải. Branthwaite thuận chân trái nhưng anh chơi thành công ở vị trí lệch phải cho PSV Eindhoven theo dạng cho mượn.

Branthwaite sẽ là một bản hợp đồng xuất sắc nhờ tiềm năng lớn. Anh thắng 68% số pha tranh chấp trong mùa giải này với trung bình 1,9 pha tắc bóng, 4,4 lần cản phá và 5,3 lần thu hồi.

Everton muốn 70 triệu euro nhưng Man United có thể cố gắng thương lượng một mức phí chuyển nhượng thấp hơn. Một thỏa thuận ban đầu trị giá 60 triệu euro kèm theo 10 triệu euro phụ phí sẽ là một thương vụ hợp lý.

Tiểu Lam | 12:46 19/05/2024
    Bình Luận