"M.U không bị điên khi ra giá 85 triệu euro cho De Jong"

Đội chủ sân Old Trafford đã và đang làm mọi cách có thể để thuyết phục ngôi sao người Hà Lan.
 

Manchester United đến nay vẫn chưa thể thuyết phục Frenkie De Jong rời khỏi Camp Nou, dù họ sẵn sàng chi trả một mức thù lao 'khủng' dành cho ngôi sao này. Nhưng về phần Barcelona, giới truyền thông khẳng định họ đã đạt được thỏa thuận chung với Quỷ đỏ có trị giá 85 triệu euro.

Theo quan điểm đến từ Marcel van der Kraan, Man Utd biết rõ De Jong không muốn chuyển đến Old Trafford, thế nên họ mới đề nghị khoản phí khổng lồ kể trên. Trao đổi với Telegraaf, chuyên gia bóng đá Hà Lan nhận định:

 - Bóng Đá

 De Jong vẫn muốn gắn bó với Barcelona. 

"Man Utd không bị điên khi ra giá 85 triệu euro cho De Jong, nếu họ biết rằng cậu ấy không muốn đến Old Trafford chút nào. Trước khi một câu lạc bộ đặt lời đề nghị của mình lên bàn đàm phán, họ luôn thăm dò bản thân cầu thủ - thường là thông qua người đại diện - để xem liệu cậu ta có muốn thực hiện thương vụ chuyển nhượng này hay không."

Ở thời điểm hiện tại, vẫn chưa có dấu hiệu nào cho thấy De Jong sẽ sớm 'hồi tâm chuyển ý', dù anh đã và đang bị Barcelona gây áp lực mạnh mẽ. Bên cạnh yêu cầu giảm lương, HLV Xavi Hernandez cũng đã không còn sử dụng ngôi sao người Hà Lan trong vai trò tiền vệ sở trường. Thay vào đó, nếu tiếp tục ở lại Barca, khả năng cao De Jong sẽ thi đấu như một trung vệ. 

Huỳnh Phong - Theo: saigonthethao.vn | 19:21 27/07/2022
    Bình Luận