Mục tiêu cũ của Man Utd: "Tôi muốn đến Barcelona..."

Ngôi sao từng có những liên kết chuyển nhượng với Manchester United mới đây lên tiếng về viễn cảnh tương lai.

Hirving Lozano là một trong những ngôi sao từng có nhiều liên kết chuyển đến Manchester United mùa hè 2019. Mặc dù vậy, cuối cùng thì cầu thủ người Mexico đã gia nhập Napoli từ PSV với bản hợp đồng 5 năm trị giá 42 triệu euro. Đến Napoli và được kỳ vọng sẽ có tương lai phát triển rực rỡ tại Serie A, tuy nhiên thực tế mọi thứ lại khó khăn đối với ngôi sao sinh năm 1995.

Sau mùa giải đầu tiên không thật sự ấn tượng trong màu áo Napoli, Hirving Lozano đối diện với nhiều tin đồn sẽ rời Napoli mùa hè 2021. Mới đây, phát biểu về khả năng rời nước Ý đến một đội bóng lớn khác ở Châu Âu, Lozano cũng trải lòng đầy thẳng thắn.

“I would say Barcelona” – Player reveals his desire to sign for Catalan club - Bóng Đá

Lozano đứng trước viễn cảnh rời Napoli.

Nói với Mexico TV, được lược dịch từ Calciomercato, Lozano hé lộ mục tiêu tiếp theo của sự nghiệp. “Tương lai của tôi phụ thuộc vào nhiều thứ và không thể nói trước được. Có rất nhiều đội mà tôi muốn khoác áo, phải chọn một đội mà tôi muốn đến nhất thì đó là Barcelona. Nhưng dù đến với đội bóng nào, tôi cũng hy vọng sẽ hòa nhập một cách tốt nhất”.

Hiện tại, hàng công Barcelona cũng đang cần những gương mặt giàu sức chiến đấu, trong bối cảnh Ansu Fati chấn thương, Antoine Griezmann vẫn mờ nhạt và Ousmane Dembele thì thất vọng như thường lệ. Liệu thượng tầng Blaugrana có chiêu mộ Hirving Lozano hay không? Hãy cùng chờ xem!

HLV Koeman phát biểu về hàng công Barcelona: 

 
    Bình Luận