Nếu cập bến Old Trafford, tân binh thứ 6 của M.U không thể tham dự vòng bảng Champions League

Quỷ đỏ thành Manchester vẫn đang nỗ lực chiêu mộ thêm một ngôi sao trên hàng công.

Vào ngày cuối cùng của TTCN châu Âu, Man Utd đã bùng nổ khi công bố 4 tân binh liên tiếp. Đầu tiên đó chính là hậu vệ trái Alex Telles từ FC Porto. Kế đó là Amad Traore từ Atalanta và tiền đạo kì cựu Edinson Cavani. Thương vụ “chốt sổ” là sao trẻ Facundo Pellistri từ CLB CA Penarol.

Ngoài Amad Traore sẽ cập bến Old Trafford vào tháng Giêng, 3 cái tên còn lại cùng với Van de Beeck được kỳ vọng sẽ giúp Quỷ đỏ cải thiện được phong độ đáng thất vọng kể từ đầu mùa. Tuy nhiên, HLV Solskjaer vẫn chiêu mộ thêm một ngôi sao bổ sung cho hàng công.

Ismaila Sarr không thể dự vòng bảng Champions League - Bóng Đá

 Sarr đang được M.U theo đuổi.

Với việc các đội bóng Premier League vẫn có thể chiêu mộ cầu thủ từ EFL Championship cho đến ngày 16/10, Man Utd đang cân nhắc khả năng mua Ismaila Sarr từ Watford, đội bóng vừa xuống hạng mùa trước. Vì không thể ký kết với Jadon Sancho để tăng cường sức mạnh cho hành lang phải, Quỷ đỏ xem Sarr là phương án thay thế.

Cầu thủ 22 tuổi được xem là “Sadio Mane mới” bởi sở hữu phong cách chơi bóng tương đồng với ngôi sao của Liverpool. Tốc độ, sự càn lướt biến Sarr trở thành nhân tố tạo đột biến cực kỳ nguy hiểm bên hành lang cánh. Watford sẵn sàng để tiền đạo người Senegal ra đi, chỉ cần họ nhận đủ 45 triệu bảng trên bàn đàm phán.

Tuy nhiên nếu chiêu mộ thành công Sarr, Man Utd sẽ không có sự phục vụ của cầu thủ này tại vòng bảng Champions League. Lý do là vì hạn chót mà UEFA cho các CLB chốt danh sách đăng ký là ngày 6/10. Trong trường hợp Sarr cập bến Old Trafford, anh phải đợi đến giai đoạn knock-out mới có thể thi đấu tại cúp châu Âu.

Hành trình gia nhập Man Utd của Van de Beek

 
    Bình Luận