Nếu gia nhập Arsenal, sao Chelsea khó ra sân vì Aubameyang?

Người cũ Pháo thủ vừa khuyên CLB cũ chiêu mộ ngôi sao The Blues, vừa bày tỏ băn khoăn nếu phi vụ thành công.

Cựu hậu vệ Arsenal - Nigel Winterburn phân tích tình hình nhân sự của CLB cũ qua Goal: "Arsenal không nên bán Lacazette trừ phi họ có sẵn bản nâng cấp. Tôi sẽ không để cậu ấy ra đi cho đến khi CLB chiêu mộ 1 tiền đạo khác, tôi đã luôn nói thế."

"Lacazette là 1 chân sút khác với mọi chân sút khác mà Arsenal đang có. Khi đạt phong độ cao, cậu ấy làm tường và cũng liên kết lối chơi tốt."

Abraham would 'fit the bill' at Arsenal but Winterburn warns against Lacazette sale - Bóng Đá

 Mục tiêu được cho rằng đang lọt vào tầm ngắm của đại diện bắc London.

Người cũ khuyên Pháo thủ chiêu mộ ngôi sao Chelsea - Tammy Abraham nhưng cũng đồng thời bày tỏ băn khoăn liệu chân sút người Anh có nhiều cơ hội ra sân hay không: "Arsenal đang có liên hệ với Abraham của Chelsea. Cậu ấy chắc chắn tương đồng với những bản hợp đồng gần đây của Arsenal - trẻ và cần chứng tỏ bản thân."

"Mọi người sẽ hoài nghi sự ổn định của Abraham nhưng điều bạn muốn dành cho các cầu thủ trẻ này là thời gian ra sân liên tục. Liệu cậu ấy có ra sân thường xuyên nếu Pierre-Emerick Aubameyang chơi tốt? Có lẽ là không, trừ phi Aubameyang có thể chuyển sang cánh trái và rồi Arsenal cũng cần loại Nicolas Pepe hay Bukayo Sako.

Abraham có tiềm năng phát triển của 1 cầu thủ vẫn còn rất trẻ. Vậy nên tôi nghĩ cậu ấy là 1 lựa chọn dành cho Arsenal."

Abraham: Càng tuyệt hơn khi gia đình tôi mê Arsenal

 
Phụng Sồ | 17:50 31/07/2021
    Bình Luận