“Nếu giúp M.U vô địch, Harry Kane sẽ tạo ra một di sản”

Cựu danh thủ Danny Murphy cho rằng tiền đạo người Anh nên chọn Man Utd là bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp.

Tương lai của Harry Kane đang là chủ đề được truyền thông quan tâm, khi tiền đạo người Anh công khai ý định muốn ra đi vào mùa Hè này. Rõ ràng chiếc áo của Spurs đã quá chật chội so với tài năng của ngôi sao 27 tuổi. Cá nhân Kane cần có những danh hiệu đỉnh cao để sự nghiệp thêm phần thăng hoa.

Thời điểm hiện tại, nếu Harry Kane rời Spurs, Manchester United, Chelsea và Manchester City được xem là 3 CLB sẵn sàng dang tay đón tiền đạo sinh năm 1993 về với mức giá kỷ lục. Mới đây, cựu danh thủ Danny Murphy nhận định: “Ở Man City, Chelsea hay Man Utd, bất chấp thất vọng trong trận chung kết Europa League, Kane sẽ được chơi với những cầu thủ đẳng cấp, tốt hơn so với Spurs, và điều đó đương nhiên sẽ cải thiện cơ hội giành danh hiệu của Kane.

Danny Murphy khuyên Kane đến M.U - Bóng Đá

 Harry Kane có chọn M.U?

Trong 3 CLB đó, Man City sẽ cho cậu ấy cơ hội tốt nhất và nhanh nhất ở mùa giải tới. Họ có khả năng vô địch Premier League một lần nữa vì nhiều lý do. Kane sẽ bước sang tuổi 28 sau vài tháng nữa nên anh ấy sẽ muốn giảm thiểu nguy cơ thất bại. Và viễn cảnh được làm việc cùng với Kevin De Bruyne, Phil Foden và Riyad Mahrez hẳn rất hấp dẫn.

Virgil van Dijk chọn Liverpool, vì anh ấy hiểu rằng nếu giúp The Kop giành danh hiệu, anh ấy sẽ trở thành một huyền thoại. Nếu Kane vô địch cùng Man City hay Chelsea, tác động của Kane rất ít. Nhưng nếu anh ấy là mảnh ghép cuối cùng của Man Utd, có thể giúp họ trở thành nhà vô địch lần đầu tiên sau triều đại của Sir Alex, Kane sẽ tạo ra một di sản.”

Harry Kane cán mốc 200 bàn trong màu áo Tottenham

 

Endo | 15:23 31/05/2021
    Bình Luận