Newcastle đưa tiền vệ Chelsea vào tầm ngắm

Theo báo cáo từ Daily Mail, Newcastle United đã cử tuyển trạch viên theo dõi sát sao Conor Gallagher. Thương vụ có thể được kích nổ hè này.

Theo Daily Mail, Newcastle United đã cử các tuyển trạch viên theo dõi Conor Gallagher. Mùa hè năm ngoái, The Magpies từng có kế hoạch chiêu mộ tiền vệ người Anh. Sau tất cả, đã không có bất kỳ thương vụ nào xảy ra. 

Mùa hè năm nay, Newcastle United nhiều khả năng tái khởi động thương vụ Gallagher. Tương lai của ngôi sao 24 tuổi trở thành dấu hỏi lớn ở mùa hè năm nay. Chelsea có thể đẩy đi Gallagher nhằm đảm bảo đáp ứng luật Công bằng tài chính.

Chuyển nhượng  - Bóng Đá

Gallagher có tương lai bất định. 

Gallagher hứa hẹn đem đến cho Chelsea khoản tiền đáng kể. Hợp đồng hiện tại giữa cầu thủ người Anh và The Blues còn thời hạn đến năm 2025. Bên cạnh Newcastle United, hai đội bóng West Ham United và Tottenham Hotspur đều quan tâm đến Gallagher.

Mức phí chuyển nhượng của Gallagher vào khoảng 50 triệu bảng Anh. Con số không thể làm khó tiềm lực tài chính của Newcastle United. Lối chơi đa năng, tinh thần chiến đấu máu lửa là những điểm cộng nơi Gallagher.

Gallagher hứa hẹn bổ sung sức mạnh cho tuyến giữa Newcastle United bên cạnh những Joelinton và Bruno Guimaraes. Thương vụ tiềm năng với The Magpies.

Anh Nguyễn | 08:29 20/04/2024
    Bình Luận